Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorLê Thành Nhânen_US
dc.date.accessioned2022-03-31T06:42:43Z-
dc.date.available2022-03-31T06:42:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011894-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033527~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63414-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu: “Các yếu tố ảnh hưởng đến Niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu gà rán tại Tp. Hồ Chí Minh” đã đạt được những mục tiêu sau: - Kiểm định mối quan hệ giữa Niềm tin thương hiệu và Niềm tin của người tiêu dùng. - Kiểm định mối quan hệ giữa Niềm tin vào hệ thống thực phẩm và Niềm tin thương hiệu. - Kiểm định mối quan hệ giữa Niềm tin vào hệ thống thực phẩm và Niềm tin của người tiêu dùng. - Kiểm định sự ảnh hưởng của Năng lực nhận thức thương hiệu, Uy tín thương hiệu, Tính nhân từ của thương hiệu, Danh tiếng thương hiệu đến Niềm tin thương hiệu. - Kiểm định mối quan hệ giữa Niềm tin của người tiêu dùng và Ý định mua hàng. - Đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các nhà quản trị doanh nghiệp đưa ra các chiến lược lâu dài và kịp thời nhằm xây dựng và củng cố Niềm tin của người tiêu dùng từ đó kích thích Ý định mua hàng họ. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong luận văn là kết hợp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Việc thực hiện nghiên cứu định tính cụ thể là thảo luận nhóm để loại bỏ các biến quan sát trùng lặp và bổ sung các biến quan sát cần thiết cho các yếu tố trong mô hình nghiên cứu. Nghiên cứu định lượng bằng cách lấy mẫu khảo sát qua google form, facebook đối với những người từng sử dụng sản phẩm gà rán của các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Dữ liệu được xử lý phân tích bằng phần mêm SPSS 20.0, AMOS 20.0 qua các bước: Phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, Phân tích nhân tố khám phá EFA, Phân tích nhân tố khẳng định CFA, Phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả cho thấy mối quan hệ tương hỗ của các nhân tố và mối quan hệ với kết quả: Niềm tin thương hiệu và Niềm tin vào hệ thống thực phẩm đều có ảnh hưởng tích cực đến Niềm tin của người tiêu dùng và gián tiếp ảnh hưởng đến Ý định mua hàng. Năng lực nhận thức thương hiệu, Uy tín thương hiệu, Tính nhân từ của thương hiệu, Danh tiếng thương hiệu đều tác động tích cực đến Niềm tin thương hiệu. Các giả thuyết được chấp nhận: H1, H2, H3, H4, H5, H6, H8, H9; giả thuyết H7 không có ý nghĩa thống kê. Sau cùng, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị đối với lãnh đạo các doanh nghiệp nhà hàng gà rán tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm xây dựng và củng cố Niềm tin của người tiêu dùng bằng việc thúc đẩy niềm tin thương hiệu và Niềm tin vào hệ thống thực phẩm.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNiềm tin thương hiệuen_US
dc.subjectNăng lực nhận thức thương hiệuen_US
dc.subjectUy tín thương hiệuen_US
dc.subjectTính nhân từ của thương hiệuen_US
dc.subjectDanh tiếng thương hiệuen_US
dc.subjectNiềm tin vào hệ thống thực phẩmen_US
dc.subjectNiềm tin của người tiêu dùngen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectBrand trusten_US
dc.subjectBrand competenceen_US
dc.subjectBrand credibilityen_US
dc.subjectBrand benevolenceen_US
dc.subjectBrand reputationen_US
dc.subjectFood system trusten_US
dc.subjectConsumer confidenceen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu gà rán tại Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.