Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Huỳnh Thị Thu Thủyen_US
dc.contributor.authorTrương Thị Mỹ Phướcen_US
dc.date.accessioned2022-11-14T01:04:12Z-
dc.date.available2022-11-14T01:04:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014532-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034420~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65415-
dc.description.abstractMua sắm trực tuyến hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng mua sắm của người dân trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Người dân mua hàng trực tuyến với đa dạng các sản phẩm hàng hóa và đặc biệt thực phẩm hữu cơ là một trong những mặt hàng mà người dân hướng đến mua trực tuyến trong những năm gần đây, khi mà vấn đề về an toàn thực phẩm đang được quan tâm và lo lắng. Trong nghiên cứu này, tác giả đã thực hiện nghiên cứu bằng hai phương pháp định tính và định lượng dựa trên khảo sát và lấy kết quả chính thức từ 306 người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu các yếu tố tác động đến ý định mua hàng thực phẩm hữu cơ trực tuyến của tiêu dùng thành phố. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 yếu tố tác động đến ý định mua hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành phố, trong đó có 6 yếu tố tác động tích cực đến ý định mua hàng thực phẩm hữu cơ đó là: Cảm nhận sự hữu ích (HI), cảm nhận dễ sử dụng (SD), mong đợi về giá (GC), sự tin cậy (TC), ý thức về sức khỏe (SK), kinh nghiệm khách hàng (KN) và 1 yếu tố có tác động tiêu cực đó là cảm nhận mức độ rủi ro (RR). Từ kết quả nghiên cứu trên, tác giả đưa ra những kiến nghị, đề xuất đối với những nhà bán hàng thực phẩm hữu cơ trực tuyến nhằm có những chính sách phù hợp để thu hút thêm khách hàng, đẩy mạnh doanh thu, mở rộng thị trường và ổn định phát triển hình thức kinh doanh này. Bên cạnh đó tác giả cũng đưa ra hướng nghiên cứu tiếp theo để những người nghiên cứu sau có thể phát triển thêm ý tưởng cho nghiên cứu của mình.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectÝ địnhen_US
dc.subjectThực phẩm hữu cơen_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectIntenten_US
dc.subjectOrganic fooden_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thực phẩm hữu cơ trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.