Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Bá Vănen_US
dc.contributor.authorTrương Thị Như Thảoen_US
dc.date.accessioned2023-03-10T08:01:23Z-
dc.date.available2023-03-10T08:01:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014821-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034737~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66654-
dc.description.abstractNét độc đáo của bánh kẹo Việt Nam, ngoài đa dạng chủng loại bánh kẹo ăn thường ngày, bánh kẹo theo mùa như tết nguyên đán, tết trung thu… bánh kẹo Việt Nam còn mang nhiều nét đặc trưng của mỗi địa phương. Các doanh nghiệp bánh kẹo đa phần phát triển từ hộ sản xuất gia đình, điều này cho thấy thị trường ngành bánh kẹo Việt Nam có rất nhiều tiềm năng, hấp dẫn và rộng lớn hướng đến tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Các doanh nghiệp lớn như Kinh Đô, Bibica, Hữu Nghị, Tràng An…luôn không ngừng đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm, phát triển hệ thống phân phối rộng khắp thành thị, nông thôn đến thị trường nước ngoài. Cơ hội bánh kẹo tại thị trường Việt Nam mở rộng, nhưng đi kèm đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa những sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước, cũng như các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài và hơn hết là cuộc cạnh tranh giành được sự ưu ái lựa chọn của người tiêu dùng. Đối diện với nhiều thách thức, Bibica cần có sự chuyển mình đổi mới bản thân để việc kinh doanh đạt được như mong đợi. Dựa theo mô hình nghiên cứu ứng dụng gồm các yếu tố: sức khỏe, an toàn thực phẩm, thân thiện môi trường và chất lượng. Trên cơ sở khảo sát, thu thập và xử lý dữ liệu bằng phần mềm thống kê mô tả SPSS và AMOS, tác giả đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh từ đó tìm ra những giải pháp thúc đẩy khách hàng từ ý định mua sắm đến quyết định mua sản phẩm bánh kẹo của Công ty Cổ phần Bibica.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBibicaen_US
dc.subjectThị trường bánh kẹoen_US
dc.subjectNgành thức ăn nhanh và đóng góien_US
dc.subjectConfectionery marketen_US
dc.subjectFast food and packaging industryen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy khách hàng từ ý định mua sắm đến quyết định mua sản phẩm bánh kẹo của Công ty Cổ phần Bibicaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.