Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorLê Thanh Kiênen_US
dc.date.accessioned2023-10-13T08:13:21Z-
dc.date.available2023-10-13T08:13:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016261-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035832~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69936-
dc.description.abstractTrên cơ sở các lý thuyết về sự hài lòng và các nghiên cứu liên quan đến đề tài, tác giả xây dựng mô hình và các giả thuyết nghiên cứu cho các nhân tố tác động đến Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng DVHC một cửa tại UBND huyện Hòn Đất. Tác giả đưa 05 yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng DVHC một cửa tại UBND huyện Hòn Đất gồm Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm, kế thừa thang đo gốc của Cronin & Taylor (1992), Taylor & Baker (1994). Tác giả thảo luận nhóm 02 nhóm, một số câu hỏi mở có tính chất khám phá, thăm dò. Qua đó tác giả giới thiệu tổng quát về lý thuyết các yếu ảnh hưởng đến Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm dựa trên thang đo gốc của Cronin & Taylor (1992), Taylor & Baker (1994) nhằm mục đích xem những khái niệm nghiên cứu này có được công chức hiểu và nhận thức rõ ở cơ quan đang làm việc không, qua đó hoàn chỉnh thang đo chính. Nghiên cứu thực hiện khảo sát đối với 200 người dân đã tham gia DVHC một cửa tại UBND huyện Hòn Đất trong thời gian gần đây. Kiểm định sự khác biệt của Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng DVHC một cửa tại UBND huyện Hòn Đất theo từng đặc điểm cá nhân cho thấy, có sự khác biệt Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng DVHC một cửa tại UBND huyện Hòn Đất theo đặc điểm số lần tham gia DVHC. Kết quả nghiên cứu là cơ sở cần thiết để xây dựng các kiến nghị chính sách nhằm nâng cao Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng DVHC một cửa tại UBND huyện Hòn Đất trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium63 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectSự hài lòng của người dânen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.subjectSự hài lòng của người dânen_US
dc.titleSự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính một cửa tại UBND huyện Hòn Đấten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.