Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Thu Hiềnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Công Nghĩaen_US
dc.date.accessioned2024-01-02T04:12:39Z-
dc.date.available2024-01-02T04:12:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016457-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036093~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70429-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài: Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã tác động làm thay đổi mọi mặt của đời sống kinh tế-xã hội, trong đó ngành Ngân hàng - với vai trò là mạch máu của nền kinh tế quốc gia là một trong những lĩnh vực rất quan trọng cần tiên phong đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số. Ngân hàng điện tử đã thực sự có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát tài chính cho ngân hàng, tăng hiệu quả kinh doanh đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, ngân hàng và cả nền kinh tế. Từ những lý do trên, tác giả chọn đề tài: “Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lâm Đồng II” để thực hiện nghiên cứu. Mục tiêu nghiên cứu: Đề tài tập trung phân tích thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ NHĐT tại Agribank chi nhánh Lâm Đồng II. Đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại và xác định nguyên nhân của những tồn tại trong hoạt động phát triển dịch vụ NHĐT tại Agribank chi nhánh Lâm Đồng II đồng thời đề xuất các giải pháp phát triển hoạt động dịch vụ NHĐT tại Agribank chi nhánh Lâm Đồng II. Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp phân tích tình huống được sử dụng trong bài luận văn được rút ra từ kết quả khảo sát thực tế khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử qua nhóm câu hỏi mang tính định lượng; Phương pháp thống kê được sử dụng để đánh giá hoạt động dịch vụ Ngân hàng điện tử được lấy từ nguồn dữ liệu thứ cấp là các kết quả hoạt động kinh doanh tại Agribank chi nhánh Lâm Đồng II tại các báo cáo hoạt động thường niên giai đoạn 2017-2022; Phương pháp so sánh được sử dụng để phân tích, so sánh số liệu từ biểu đồ, bảng biểu về kết quả của hoạt động dịch vụ NHĐT để thấy được sự phát triển, xu thế của hoạt động dịch vụ NHĐT tại Agribank chi nhánh Lâm Đồng II. Kết quả nghiên cứu: Phân tích thực trạng Phát triển dịch vụ NHĐT tại Agribank Lâm Đồng II từ đó xây dựng các giải pháp góp phần phát triển dịch vụ NHĐT tại chi nhánh. Ngoài ra, kết quả này có thể dùng làm tài liệu tham khảo để bổ sung thêm kinh nghiệm trong quản lý hoạt động ngân hàng điện tử cho các ngân hàng thương mại khác có các điều kiện hoạt động kinh doanh tương tự như ngân hàng Agribank Lâm Đồng II.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectPhát triểnen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectAgribank Lâm Đồng IIen_US
dc.subjectDevelopmenten_US
dc.subjectElectronic banking servicesen_US
dc.subjectAgribank Lam Dong IIen_US
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lâm Đồng IIen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.