Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen_US
dc.contributor.authorLương Hồng Toànen_US
dc.date.accessioned2024-01-29T09:16:29Z-
dc.date.available2024-01-29T09:16:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016560-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036409~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70565-
dc.description.abstractCuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã chứng kiến sự tích hợp rộng rãi của trí tuệ nhân tạo (AI) trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm cả giáo dục. Trong lĩnh vực giáo dục, các ứng dụng học tập được hỗ trợ bởi AI có tiềm năng đáng kể như một công cụ đổi mới. Mục tiêu của nghiên cứu này là thiết lập một mô hình nghiên cứu toàn diện nhằm khám phá mối liên hệ giữa niềm tin và cơ hội thỏa mãn, thái độ cũng như ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng học tiếng Anh Elsa Speak được hỗ trợ bởi AI. Dựa trên sự kết hợp của thuyết chấp nhận công nghệ (TAM) và thuyết sử dụng – thỏa mãn (U&G) để phản ánh cái nhìn tổng thể về việc sử dụng ứng dụng công nghệ có sự hỗ trợ của AI, trong việc đánh giá thái độ và hành vi người dùng thông qua dữ liệu thu thập được của 324 người dùng bản địa số sử dụng Elsa Speak tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy niềm tin và cơ hội thỏa mãn tác động tích cực đến thái độ và ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng học tiếng Anh. Ngoài ra, cơ hội thỏa mãn cũng ảnh hưởng đáng kể trong vai trò củng cố niềm tin người dùng khi cho tác động tích cực đến nhận thức về tính hữu ích của sản phẩm. Những phát hiện này có thể cung cấp thông tin cho các nhà phát triển, nhà giáo dục và nhà nghiên cứu trong việc tối ưu hóa thiết kế, tính năng và trải nghiệm người dùng với sự hỗ trợ của công nghệ AI nhằm nâng cao ý định tiếp tục sử dụng.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChấp nhận công nghệen_US
dc.subjectThuyết sử dụng và thỏa mãnen_US
dc.subjectNiềm tinen_US
dc.subjectCơ hội thỏa mãnen_US
dc.subjectBản địa sốen_US
dc.subjectTechnology acceptance modelen_US
dc.subjectUses and gratificationsen_US
dc.subjectBeliefsen_US
dc.subjectGratifications opportunityen_US
dc.subjectDigital nativesen_US
dc.titleTác động của niềm tin, cơ hội thỏa mãn đến thái độ và ý định tiếp tục sử dụng Elsa Speak để học tiếng anh của người dùng bản địa số: ứng dụng di động thông minh tích hợp công nghệ AIen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.