Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70592
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Quang Anh Thưen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Hồng Nguyênen_US
dc.date.accessioned2024-02-02T03:29:43Z-
dc.date.available2024-02-02T03:29:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016608-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036445~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70592-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân trong sử dụng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Quận 7, qua đó đề xuất các khuyến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Quận 7. Nghiên cứu đã khảo sát 218 người dân đến liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Quận 7. Sử dụng mô hình thang đo SERVPERF và qua nghiên cứu các đề tài nghiên cứu trước đây, học viên đề xuất mô hình nghiên cứu gồm sáu yếu tố: Độ tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đảm bảo; Phương tiện hữu hình; Sự đáp ứng và Thủ tục hành chính. Từ kết quả khảo sát học viên xử lý dữ liệu trên phần mềm SPSS kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA), kiểm định mô hình nghiên cứu. Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân trong sử dụng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Quận 7 là: Độ tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đảm bảo; Phương tiện hữu hình; Sự đáp ứng và Thủ tục hành chính. Trong đó, Thủ tục hành chính tác động mạnh nhất (hệ số hồi quy chuẩn hóa 0,333); Sự đảm bảo (hệ số hồi quy chuẩn hóa 0,260) là những yếu tố tác động mạnh tiếp đến là Sự tin cậy, Phương tiện hữu hình, Sự đáp ứng và cuối cùng Sự đồng cảm (hệ số hồi quy chuẩn hóa 0,062)en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòngen_US
dc.subjectKhảo sát sự hài lòng của người dânen_US
dc.subjectDịch vụ hành chính côngen_US
dc.subjectBộ phận tiếp nhận và trả kết quả Quận 7en_US
dc.subjectFactors affecting satisfactionen_US
dc.subjectCitizen satisfaction surveyen_US
dc.subjectPublic administrative servicesen_US
dc.subjectDistrict 7 Receiving and Returning Results Departmenten_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân trong sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Quận 7en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Finance = Tài chính côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.