Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorĐào Thị Kim Ngânen_US
dc.date.accessioned2024-03-07T03:32:55Z-
dc.date.available2024-03-07T03:32:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000016551-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1036591~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/70699-
dc.description.abstractCác doanh nghiệp hiện đại xem nguồn khách hàng là một loại tài sản của công ty. Lý thuyết về mối quan hệ khách hàng được phát triển từ những năm 1990 nhưng vẫn rất ít những nghiên cứu ứng dụng vào ngành trang sức. Thông qua đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng cá nhân của Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Chi nhánh HCM” được tiến hành nghiên cứu dựa trên dữ liệu nội bộ tại PNJ và dữ liệu thu thập thông qua khảo sát trong thời gian thực hiện từ tháng 12/2022 đến tháng 05/2023, tác giả phân tích thực trạng về CLMQH với khách hàng cá nhân của công ty và đề xuất giải pháp phù hợp, góp phần nâng cao CLMQH khách hàng cá nhân tại công ty. Các yếu tố ảnh hưởng và những thuận lợi, khó khăn của việc nâng cao CLMQH được phân tích trong đề tài sẽ là cơ sở tham khảo cho các nghiên cứu về sau.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng mối quan hệ khách hàngen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectCustomer serviceen_US
dc.subjectCustomer relationship qualityen_US
dc.subjectCustomer’s satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ với khách hàng cá nhân của Công ty Cổ Phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Chi nhánh Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.