Nhà nghiên cứu trẻ UEH : [535] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 535
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến ý định mua lại hàng hóa của người dân tỉnh Vĩnh Long trên sàn thương mại điện tử LazadaNguyễn Chí Nguyên
2023The relationship between financial leverage and firm performance during covid-19: evidence in VietnamTrương Thị Hoa Vin
2023Gender diversity in the board of directors and agency costs: empirical evidence from Vietnamese listed firmsHồ Gia Kiệt
2023Effect of trust level on Fintech service satisfaction : A multi-group analysis of information system success instrumentsNguyễn Võ Trọng Hoàng
2023Nghiên cứu sự tác động của tính minh bạch sản phẩm thông qua ứng dụng Icheck và các yếu tố khác trong tiếp thị xanh đến hành vi tiêu dùng xanh tại TP. Hồ Chí MinhLương Thị Thanh Nhàn
2023Tiền điện tử: Từ nhân tố tác động đến sự thúc đẩy hình thành ý định đầu tưNguyễn Hoàng Nhật Duy
2023Cải thiện hoạt động Logistics để phát triển chuỗi cung ứng hàng hóa ở đồng bằng sông Cửu LongPhạm Hoàng Quân
2023Nghiên cứu sự đa dạng giới trong hội đồng quản trị ảnh hưởng đến khả năng phá sản của doanh nghiệpNguyễn Hoàng Vũ
2023Nhận diện các nhân tố tác động đến hành vi quản trị lợi nhuận tại các công ty niêm yết trên thị trường Việt NamĐặng Thành Vinh
2023Pháp luật về đảm bảo quyền làm việc của người lao động trong bối cảnh cắt giảm lao động hàng loạt với lý do kinh tế và thực tiễn áp dụng tại công ty TNHH Việt Nam Samho huyện Củ Chi Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Minh Thơ
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau hữu cơ của sinh viên Đại học UEH (Thành Phố Hồ Chí Minh)Cao Yến Nhi
2023Ảnh hưởng của influencer/reviewer đến hành vi mua hàng mỹ phẩm của sinh viên trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Hà An
2023Research the factors that influence the purchasing decision of Ho Chi Minh City consumers on TikTok Shop. Belonging to a specialized group : Economics - Commerce - MarketingVõ Thanh Ngân
2023Ảnh hưởng của các trở ngại tâm lý lên kết quả học tập của tân sinh viên ở các trường Đại học tại TPHCMHuỳnh Vũ Đình Khiêm
2023“Hey, Gen Z! We recommend this product”.The impact of personalized advertising on impulsive buying behavior: Does Gen Z regret purchases made in “the middle of the night”?Nguyễn Thị Tuyết Trinh
2023Ảnh hưởng của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại trên thị trường chứng khoán Việt NamLý Bảo Ngọc
2023Phân tích những tác động của hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Eu (Evfta) đến việc xuất nhập khẩu của Việt Nam với Eu về nhóm hàng điện tử, máy tính và linh kiệnNguyễn Văn Thăng
2023Emotional, brand-related and negative communication factors toward green purchase intention: A case study of generation Z in Ho Chi Minh CityNguyễn Ngọc Hoàng My
2023Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định thanh toán không dùng tiền mặt và xu hướng phát triển của tiền điện tử ở thành Phố Hồ Chí Minh.Đào Lê Bảo Nguyên
2023Factors affecting earnings management behavior in food manufacturing companies listed on HOSE and HNX from 2017 to 2021Nguyễn Ngọc Lan Anh
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 535