Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Minhen_US
dc.contributor.authorPhạm Thế Cườngen_US
dc.contributor.otherBùi Thị Diệu Hiềnen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Quỳnh Linhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Hoài Nhien_US
dc.contributor.otherVi Đức Hùngen_US
dc.date.accessioned2024-06-20T09:01:00Z-
dc.date.available2024-06-20T09:01:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71177-
dc.description.abstractDịch bệnh COVID-19 lan rộng dẫn tới hình thức mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử trở nên vượt trội hơn vì trong thời gian giãn cách xã hội, người dân bị hạn chế đi lại. Do vậy, nhu cầu mua các loại thực phẩm, hàng hóa của người tiêu dùng tăng mạnh. Tuy nhiên, trong thời điểm “Bình thường mới” hiện tại, liệu họ còn chọn lựa hình thức mua trực tuyến hay quay về các hình thức truyền thống trước đây? Để giải đáp, nhóm tác giả đã quyết định làm đề tài để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiếp tục mua thực phẩm tươi sống trên sàn thương mại điện tử của gen Z. Đề tài sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng. Sau khi thu thập, làm sạch, và thu được 289 mẫu hợp lệ, tiến hành phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 26. Kết quả chỉ ra rằng biến thói quen, chất lượng sản phẩm, giá sản hẩm tác động đến ý định tiếp tục mua thực phẩm tươi sống trên sàn thương mại điện tử. Kết quả này giúp các nhà quản trị có những giải pháp để thu hút khách hàng tiếp tục mua thực phẩm trên sàn thương mại điện tử trong thời điểm bình thường mới.en_US
dc.format.medium43 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectThực phẩm tươi sốngen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectBình thường mớien_US
dc.subjectUTAUT2en_US
dc.subjectÝ định tiếp tục muaen_US
dc.subjectThói quen sau đại dịchen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua Thực phẩm tươi sống của Gen Z trên sàn thương mại điện tử trong thời điểm bình thường mớien_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tế. Thuộc nhóm chuyên ngành: Thương mại – quản trị kinh doanh và du lịch – marketingen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.