Nhà nghiên cứu trẻ UEH : [1422] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 1422
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Podcasts on spotify – What drives its user behavior?Cao Kiều Diễm My
2022Những yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến trong đại dịch COVID-19 của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhLương Thị Minh Anh
2022Tiền mặt có phải thuốc chữa bách bệnh trong đại Dịch Covid-19: Bằng chứng từ hiệu quả hoạt động của các công ty tại Việt NamLê Bùi Đức Tuấn
2022Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro sức khỏe và đạo đức bán lẻ trực tuyến đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Hoàng Minh Cường
2022Exploring influential factors including Covid-19 on organic food purchase intentions and the intention–behavior gap in a new normal: a case study among young consumers in Ho Chi Minh City.Trần Huỳnh Thảo Trinh
2022Effect of hedonic shopping motives on GenZ impulsive buying behavior: mediators of Urge to Buy and Browsing.Nguyễn Thanh Toàn
2022Mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và ý định sử dụng dịch vụ tại CGV của người tiêu dùng ở TP.HCM: Vai trò trung gian của truyền miệng điện tửVõ Huỳnh Duy
2022Ảnh hưởng của chuyển đổi số, phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức và sự hài lòng của nhân viên đến kết quả công việc của nhân viên: nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí MinhVõ Thái Thanh
2022The influence of Augmented Reality via mobile application on Vietnamese furniture purchase intentionĐồng Thị Vân Anh
2022The influence of augmented reality via mobile application on Vietnamese furniture purchase intentionLê Minh Thư
2022Tác động của việc công bố thông tin về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến rủi ro trượt giá cổ phiếu tại thị trường Việt NamNguyễn Hoàng Yến
2022Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua của giới trẻ trên các nền tảng thương mại điện tửĐỗ Thị Minh Thư
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm mua hàng tạp hóa trực tuyến đến sự truyền miệng và ý định mua lại: Vai trò của niềm tin và sự hài lòng đối với Gen Z tại TP.HCMNguyễn Thị Nguyệt Ly
2022Ảnh hưởng của sự lây lan dịch bệnh Covid-19 đến tính thanh khoản của thị trường chứng khoán: nghiên cứu thực nghiệm tại các quốc gia khu vực Châu ÁNguyễn Thị Minh Thư
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng rau an toàn bày bán trong các siêu thị tại tỉnh Vĩnh LongTriệu Trọng Nguyên
2022Ảnh hưởng của hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (VJEPA) lên cấu trúc thương mại song phương giai đoạn 2009-2018Đặng Quang Hiếu
2022Factors affecting the intention to use grabfood app of students at UEH living in the new normal, after Covid-19Lê Thị Thanh Tâm
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người dân trước và trong đợt bùng dịch Covid-19 lần thứ 4 (từ tháng 4/2021) tại TP.HCMNguyễn Thị Phương Huyền
2022The effect of fear of missing out (FOMO) on the young customers' purchase decisionTrần Trọng Nhân
2022The impact of fear of missing out (fomo) on online purchasing intentions of students in Ho Chi Minh CityDương Chí Thiện
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 1422