Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Trãien_US
dc.contributor.authorHoàng Lê Vyen_US
dc.contributor.otherPhạm Thị Minh Trangen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Yến Nhien_US
dc.contributor.otherĐào Phương Quỳnhen_US
dc.date.accessioned2024-06-20T09:08:47Z-
dc.date.available2024-06-20T09:08:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71178-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu: Hệ thống quản lý học tập (LMS) là một công cụ học tập điện tử đã được sử dụng rộng rãi trong các trường đại học để giúp kết nối sinh viên và giảng viên mà không bị giới hạn bởi lớp học truyền thống. Đó là một phần mềm được thiết kế để quản lý, trao đổi cũng như cung cấp nội dung và thông tin, tài liệu học tập cho sinh viên. Vì hệ thống được triển khai và nó cũng bắt buộc các giảng viên phải áp dụng vào chương trình học của họ, nên việc xác định phản hồi, cảm nhận của sinh viên với tư cách là người dùng LMS là rất quan trọng. Vì vậy, nhóm nghiên cứu quyết định chọn đề tài này, mục đích là tìm hiểu, đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi sử dụng LMS. Phương pháp: Bằng phương pháp thống kê, khảo sát, phân tích hồi quy mô hình SPSS, các kỹ thuật phân tích dữ liệu như: phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA và thiết lập mô hình cấu trúc tuyến tính SEM nhóm nghiên cứu sẽ phân tích để trả lời cho câu hỏi các yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh khi sử dụng hệ thống quản lý học tập (LMS).” “Kết quả: Sẽ phản ánh các yếu tố như chất lượng thông tin, chất lượng hệ thống, chất lượng dịch vụ có tác động tích cực đến các nhân tố trung gian là nhận biết hữu ích và việc sử dụng. Từ đó, góp phần thúc đẩy ảnh hưởng của nhận thức hữu ích và việc sử dụng của người dùng đến sự hài lòng của sinh viên trong quá trình sử dụng hệ thống LMS. Tuy nhiên, trong quá trình phân tích chúng tôi nhận thấy tác động của nhân tố chất lượng thông tin không tác động trực tiếp đến sự hài lòng của sinh viên như mong đợi ban đầu.” “Kết luận: Với tác động mạnh mẽ của yếu tố việc sử dụng, chất lượng hệ thống và chất lượng thông tin. Nhóm chúng tôi đã thực hiện khảo sát và đánh giá một số tình hình, thực trạng hiện nay đồng thời đưa ra những đề xuất, giải pháp để giúp các tổ chức giáo dục hoàn thiện và nâng cao chất lượng hệ thống giáo góp phần cho sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt hơn trong tương lai.en_US
dc.format.mediumPDFen_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.titleHệ thống quản lý học tập (LMS): từ nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityCông nghệ thông tinen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.