Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai Nguyễn Dũngen_US
dc.contributor.authorTrần Mai Phươngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thảo Nghien_US
dc.contributor.otherPhạm Nguyễn Phương Thyen_US
dc.contributor.otherTrần Hoàng Minh Triếten_US
dc.contributor.otherTrảo Chung Thúy Vyen_US
dc.date.accessioned2024-06-26T07:48:27Z-
dc.date.available2024-06-26T07:48:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71233-
dc.description.abstractHiện nay, quảng cáo trên mạng xã hội trở nên phổ biến do sự xuất hiện dày đặc của các hoạt động quảng cáo hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ,... được thể hiện thông qua nhóm đối tượng Người chuyển tải sản phẩm quảng cáo, đặc biệt là TikTok, một trong những nền tảng thu hút hàng triệu người dùng hàng tháng. TikTok trở thành một phương tiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của các hoạt động quảng cáo. Thông qua nền tảng này, Người chuyển tải sản phẩm quảng cáo có thể cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ đến công chúng. Tuy nhiên, pháp luật Việt Nam hiện nay chỉ ghi nhận Người chuyển tải sản phẩm quảng cáo là phương tiện quảng cáo thay vì là chủ thể thực hiện hoạt động quảng cáo. Như vậy, điều này dẫn việc không có quy định cụ thể về quyền và nghĩa vụ đối với nhóm đối tượng này. Vì vậy, bài viết này sẽ thảo luận các vấn đề pháp lý liên quan đến Người chuyển tải sản phẩm quảng cáo và mối quan hệ giữa họ với các đối tác trên nền tảng TikTok, đồng thời so sánh quy định về các hoạt động quảng cáo này giữa Trung Quốc và Việt Nam, từ đó mở rộng khái niệm về Người chuyển tải sản phẩm quảng cáo hiện nay, cuối cùng nhóm đưa ra một số đề xuất xây dựng khung pháp lý cho nhóm chủ thể này.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectNgười chuyển tải sản phẩm quảng cáoen_US
dc.subjectHoạt động quảng cáoen_US
dc.subjectQuảng cáo trực tuyến,en_US
dc.subjectTikToken_US
dc.subjectLuật Quảng cáoen_US
dc.subjectLuật Thương mạien_US
dc.titleQuy định về người chuyển tải sản phẩm quảng cáo trên mạng xã hội Tiktok - thực trạng và kiến nghịen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityPháp lýen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.