Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Trọngen_US
dc.contributor.authorLê Hoàng Khánh Trânen_US
dc.contributor.otherLê Anh Chien_US
dc.date.accessioned2024-06-27T11:01:38Z-
dc.date.available2024-06-27T11:01:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71251-
dc.description.abstractMục đích của bài nghiên cứu này là tìm hiểu đến các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thời trang bền vững của giới trẻ ở TP. Hồ Chí Minh. Bài nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính sơ bộ và định lượng với 150 mẫu khảo sát. Kết quả cho thấy có 4 biến nguyên nhân làm ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang bền vững. Dựa trên cơ sở đó, một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý để đưa ra các chính sách hay chiến lược phù hợp, giúp thúc đẩy hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang bền vững của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium35 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectThời trang bền vữngen_US
dc.subjectÝ định tiêu dùngen_US
dc.subjectGiới trẻ ở TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang bền vững của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại – Quản trị kinh doanh và du lịch – Marketingen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.