Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Xuân Hướngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Minh Tâmen_US
dc.contributor.otherLưu Thị Hồng Vânen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Tuyết Maien_US
dc.contributor.otherNguyễn Viết Hảien_US
dc.contributor.otherLê Thời Chiến Thắngen_US
dc.date.accessioned2024-06-28T07:57:09Z-
dc.date.available2024-06-28T07:57:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71295-
dc.description.abstractCông trình nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố dẫn đến ý định mua hàng thường xuyên của khách hàng trong dịch vụ bán hàng đa kênh. Dữ liệu của 300 sinh viên từ các Trường Đại học khác nhau ở Việt Nam được nhóm tác giả thu thập để phân tích. Các giả thuyết đã được kiểm tra bằng cách sử dụng mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM). Kết quả của mô hình PLS-SEM thể hiện rằng tác động trung gian mạnh mẽ của trải nghiệm khách hàng đa kênh trong việc định hướng các động lực mua hàng thường xuyên của khách hàng trong tương lai. Dịch vụ bán hàng đa kênh giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các yếu tố quyết định như tính cá nhân hóa, tính linh hoạt và tính nhất quán. Kết quả nghiên cứu củng cố tác động tích cực đáng kể của yếu tố tính nhất quán và tính cá nhân hóa đối với trải nghiệm của khách hàng về nhận thức và cảm xúc. Từ đó, nghiên cứu này sẽ đóng góp vào nguồn tri thức về dịch vụ bán hàng đa kênh và với mục đích cung cấp đầy đủ hơn về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đa kênh khi thiết kế chiến lược tiếp thị cho nền tảng thương mại điện tử trong bối cảnh các nhà bán lẻ đa kênh.en_US
dc.format.medium108 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectOmnichannelen_US
dc.subjectDịch vụ tích hợp đa kênhen_US
dc.subjectSự nhất quán dịch vụ đa kênhen_US
dc.subjectCá nhân hóa dịch vụ đa kênhen_US
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của dịch vụ tích hợp kênh lên hành vi mua sắm đa kênh của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.