Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Triều Đôngen_US
dc.contributor.authorVõ Thị Như Quỳnhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Minh Hiếuen_US
dc.contributor.otherPhan Thúy Ngàen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Bích Liễuen_US
dc.date.accessioned2024-07-03T04:12:34Z-
dc.date.available2024-07-03T04:12:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71316-
dc.description.abstractDựa trên cơ sở lý thuyết về mô hình chấp nhận thương mại điện tử và xu hướng mua sắm trực tuyến chung hiện nay của giới trẻ, nhóm nghiên cứu tiến hành nghiên cứu nhằm xác định tác động của chất lượng cảm nhận, nhận thức rủi ro, giá, hình ảnh thương hiệu, tính dễ sử dụng của nền tảng TMĐT và chi phí đến ý định mua hàng nước ngoài của sinh viên TPHCM. Nghiên cứu sử dụng cả phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với dữ liệu sơ cấp thu được từ việc khảo sát trực tuyến gồm 200 phản hồi, xử lý bằng phần mềm SPSS 22 và Excel 2019. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 biến có tác động đến biến phụ thuộc là nhận thức rủi ro, giá, hình ảnh thương hiệu và tính dễ sử dụng của nền tảng TMĐT; trong đó tính dễ sử dụng của nền tảng TMĐT có tác động mạnh mẽ nhất. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cũng đề xuất một số giải pháp giúp cho hoạt động TMĐT nội địa phát triển hơn.en_US
dc.format.medium91 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectHàng quốc tếen_US
dc.subjectTMĐTen_US
dc.subjectNhận thức rủi roen_US
dc.subjectGiáen_US
dc.subjectHình ảnh thương hiệuen_US
dc.subjectTính dễ sử dụngen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng quốc tế trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại – quản trị kinh doanh và du lịch – marketingen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.