Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thế Hùngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Hiềnen_US
dc.contributor.otherHoàng Lan Hươngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Hồng Loanen_US
dc.contributor.otherPhạm Chí Nghịen_US
dc.contributor.otherLê Thị Lan Oanhen_US
dc.date.accessioned2024-07-16T02:30:45Z-
dc.date.available2024-07-16T02:30:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71421-
dc.description.abstractMua sắm và làm đẹp là những nhu cầu thiết yếu của con người, nhất là khi cuộc sống được cải thiện trở nên hiện đại hơn, con người thích giao tiếp và thể hiện bản thân hơn, vì vậy cần hiểu được các yêu cầu và mong muốn của khách hàng để đáp ứng tốt nhất. Trong các nhóm người tiêu dùng, giới trẻ thuộc Gen Z có thể coi là nhóm khách hàng tiềm năng và đông đảo nhất. Cách đây vài năm, giới trẻ nước ta có xu hướng chạy theo các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới nhằm thể hiện đẳng cấp của bản thân. Nhưng hiện nay, thế hệ Gen Z đang dành nhiều sự quan tâm cho những thương hiệu thời trang nội địa. Trong môi trường cạnh tranh giữa sản phẩm nội địa và sản phẩm ngoài nước, các doanh nghiệp thời trang nước ngoài và trong nước phải tìm hiểu và thiết lập chiến lược Marketing phù hợp để thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình. Do đó, nhóm lựa chọn tìm hiểu về đề tài “Tác động của xu hướng mua sản phẩm thời trang Local Brand của Gen Z đến hành vi mua của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh”. Trong phần cơ sở lý thuyết, nhóm trình bày lý thuyết về hành vi tiêu dùng, quyết định mua hàng của khách hàng, lý thuyết về tính vị chủng và giá trị cảm nhận. Trên cơ sở tổng hợp, đúc kết và tiếp nối tinh hoa các nghiên cứu trước đây, nhóm đã hệ thống lại các nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng mua các sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa của giới trẻ tại TP. HCM. Từ đó hướng đến mô hình cho đề tài nghiên cứu của nhóm gồm 07 nhân tố là Giá cả, Khuyến mãi, Chất lượng sản phẩm, Tính vị chủng và giá trị cảm xúc, Ảnh hưởng xã hội, Truyền thông mạng xã hội, Quan tâm đến quần áo. Nhóm sử dụng bảng câu hỏi để tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề trong quá trình nghiên cứu, thu thập dữ liệu thông qua các đáp án từ một chuỗi các câu hỏi từ nhiều người, là công cụ phổ biến nhất hiện nay. Chuỗi các câu hỏi có số lượng tùy thuộc vào nội dung nghiên cứu. Bảng câu hỏi được hình thành dựa trên các phân tích tâm lý, để từ các nguyên tắc này giải thích hành vi của người được khảo sát, tìm ra những thách thức cà đề ra giải pháp cho những khó khăn do các hành vi này tạo ra.en_US
dc.format.medium107 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.titleTác động của xu hướng mua sản phẩm thời trang Local Brand của gen Z đến hành vi mua của khách hàng tại Tp.Hcmen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại - Quản trị kinh doanh và du lịch - Marketingen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.