Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorVõ Ngọc Tường Đoanen_US
dc.contributor.otherTrần Thanh Huyềnen_US
dc.contributor.otherTrần Thị Mai Thien_US
dc.contributor.otherPhạm Khiêm Nhuen_US
dc.contributor.otherTrần Thị Hồng Gấmen_US
dc.date.accessioned2024-07-16T03:55:46Z-
dc.date.available2024-07-16T03:55:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71428-
dc.description.abstractHiện nay, tình hình ô nhiễm môi trường đang trở thành một vấn đề nghiêm trọng tại các thành phố lớn trên khắp thế giới, đặc biệt là ở các thành phố phát triển nhanh như TP. Hồ Chí Minh. Những phương tiện di chuyển như ô tô và xe máy truyền thống đang góp phần làm tăng lượng khí thải gây ô nhiễm không khí, tác động xấu đến sức khỏe con người và tình trạng môi trường. Để giảm thiểu tác động này, việc sử dụng xe máy điện đang trở thành một phương án đáng quan tâm, vì chúng không gây ra khí thải và tiêu thụ nhiên liệu ít hơn so với các loại xe máy khác. Tuy nhiên, tại Việt Nam, xe máy điện vẫn chưa được nhiều người sử dụng và chưa được quan tâm đúng mức, vì vậy việc tăng cường hiểu biết về lợi ích của xe máy điện là cần thiết để thúc đẩy sự phát triển của loại phương tiện này và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Đề tài "Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của sinh viên địa bàn TP.HCM" nhằm mục đích phân tích và tìm hiểu ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua xe máy điện hiện nay. Bài nghiên cứu được thực hiện thông qua nghiên cứu định tính, tiến hành phỏng vấn sâu 15 đáp viên, kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng với dữ liệu sơ cấp được thu thập từ 155 mẫu ngẫu nhiên thu thập từ 155 sinh viên trả lời bảng câu hỏi. Các yếu tố được xem xét trongnghiên cứu bao gồm nhận thức về môi trường, tính năng sản phẩm, giá cả, sự hấp dẫn của các phương tiện khác, chuẩn chủ quan, sự tiết kiệm chi phí và các tiện ích hỗ trợ sẵn có. Kết quả nghiên cứu cung cấp thông tin quan trọng về ý định mua xe điện của sinh viên tại TP.HCM và góp phần đưa ra các chiến lược marketing cho các nhà sản xuất và bán lẻ xe máy điện nhắm đến đối tượng khách hàng này. Ý nghĩa của nghiên cứu này là cung cấp thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực xe máy điện để phát triển sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành xe máy điện tại Việt Nam.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectXe máy điệnen_US
dc.subjectBảo vệ môi trườngen_US
dc.titleBài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của sinh viên địa bàn TP.HCMen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.award55 tr.en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.