Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71453
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Đoàn Trọng Nhânen_US
dc.contributor.otherLê Thuỳ Dươngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Đức Huy Hoàngen_US
dc.contributor.otherĐặng Hà Phươngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Đình Tuấn Khảien_US
dc.date.accessioned2024-07-29T01:45:45Z-
dc.date.available2024-07-29T01:45:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71453-
dc.description.abstractViệc nhận ra việc phát triển kinh tế nhưng không mang tính bền vững buộc các nước dần phải áp dụng nền kinh tế tuần hoàn thay thế nền kinh tế tuyến tính có ảnh hưởng xấu đến tương lai. Nền kinh tế tuần hoàn và việc áp dụng các nguyên tắc của nó trên toàn cầu là quan trọng hơn bao giờ hết để duy trì tốc độ sản xuất hàng hóa và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đang tạo ra gánh nặng cho môi trường và xã hội. Nghiên cứu này điều tra việc áp dụng các giải pháp để tạo lập giá trị tích cực hơn cho môi trường, xã hội mà vẫn đảm bảo được khía cạnh kinh tế. Hơn nữa, nghiên cứu còn khám phá các hành vi khiến người tiêu dùng trẻ chấp nhận thực hiện các giải pháp đó ở môi trường đang phát triển tại Việt Nam. Nghiên cứu này trình bày một mô hình mẫu giả thuyết và kiểm định bằng khảo sát 147 mẫu. Nghiên cứu nhấn mạnh các giải pháp tạo giá trị sẽ được áp dụng khi có sự chấp nhận của người tiêu dùng trẻ. Bên cạnh đó, các giải pháp cũng được trình bày rõ ràng, nhằm thể hiện các ưu điểm vượt trội mà các giải pháp này mang lại so với nền kinh tế tuyến tính đặc trưng. Đối với các nhà quản lý, nghiên cứu này cung cấp những hiểu biết quan trọng trong việc thiết kế các giải pháp cộng hưởng với sự chấp nhận của người tiêu dùng trẻ định hướng nền kinh tế tuần hoàn và rộng hơn các bên liên quan.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.titleKinh tế tuần hoàn cho nhà quản trị: mối tương quan giữa sự chấp nhận và giá trị người tiêu dùng trẻ tạo ra tại Việt Namen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityQuản trịen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.