Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71454
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Huỳnh Diễm Phươngen_US
dc.contributor.otherPhan Thị Hạnh Nguyênen_US
dc.contributor.otherPhạm Thị Huyền Trangen_US
dc.contributor.otherĐoàn Lý Phương Vyen_US
dc.contributor.otherLê Thị Hồng Anhen_US
dc.date.accessioned2024-07-29T01:54:35Z-
dc.date.available2024-07-29T01:54:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71454-
dc.description.abstractTiếp thị người ảnh hưởng ảo đã trở thành một xu hướng thú vị và phiên bản ảo của người ảnh hưởng thực có thể là một giải pháp thay thế tiềm năng cho tiếp thị hiện đại. Mục đích của bài nghiên cứu là khám phá tác động của các yếu tố của Người ảnh hưởng thực và Phiên bản ảo của họ lên Sự tương tác giữa Khách hàng Gen Z và Thương hiệu với mức độ như thế nào. Mô hình nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện bằng phương pháp netnography thông qua nghiên cứu về cộng đồng trên Internet và phỏng vấn 1:1 theo kiểu bán cấu trúc. Nghiên cứu định lượng khảo sát 143 khách hàng Gen Z, sau đó tiến hành phân tích thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính SEM bằng phần mềm SMART PLS. Kết quả của nghiên cứu này cho thấy: Tạo hình và Nhân cách hóa của Phiên bản ảo sẽ tác động tích cực đến Sự thu hút khách hàng, từ đó sẽ tác động tích cực đến Sự tương tác khách hàng hoặc ảnh hưởng một cách gián tiếp thông qua Người ảnh hưởng thực của phiên bản ảo đến Sự tương tác của khách hàng đối với chiến dịch và thương hiệu. Bài nghiên cứu này sẽ cung cấp những kiến thức mới và thông tin hữu ích cho các nhà quản trị khi sử dụng phiên bản ảo của người ảnh hưởng thực trong tiếp thị.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectPhiên bản ảoen_US
dc.subjectNgười ảnh hưởng ảoen_US
dc.subjectNgười ảnh hưởng thựcen_US
dc.subjectSự tương tác khách hàngen_US
dc.subjectSự thu hút khách hàngen_US
dc.titleNghiên cứu hiệu quả marketing của phiên bản ảo của người ảnh hưởng thực: tác động của các yếu tố của người ảnh hưởng thực và phiên bản ảo của họ lên sự tương tác giữa khách hàng gen Z và thương hiệuen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại - quản trị kinh doanh và du lịch - marketingen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.