Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Danhen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thùy Thiên Anen_US
dc.contributor.otherNguyễn Ngọc Thanh Tâmen_US
dc.contributor.otherLê Ngọc Trà Vien_US
dc.contributor.otherNgô Kim Anhen_US
dc.date.accessioned2024-07-29T02:02:29Z-
dc.date.available2024-07-29T02:02:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71456-
dc.description.abstractĐề tài này tập trung ước lượng các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi mua hàng thời trang bền vững. Thông qua việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng qua phần mềm SPSS và Amos. Kết quả cho thấy các biến Kiến thức về môi trường và Ảnh hưởng của xu hướng xã hội có tác động đến Ý định mua sản phẩm thời trang bền vững. Kết quả này cho phép nhóm nghiên cứu gợi mở hàm ý cũng như đề xuất chính sách nhằm phát triển thói quen tiêu dùng thời trang bền vững ở giới trẻ Việt Nam sắp tớien_US
dc.format.medium52 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectThời trang bền vữngen_US
dc.subjectMôi trườngen_US
dc.subjectSPSSen_US
dc.subjectAmosen_US
dc.subjectGiới trẻ Việt Namen_US
dc.subjectHành vi mua hàngen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thời trang bền vững của sinh viênen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tế học – kinh tế phát triển – kinh tế chính trịen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairetypeResearch Paper-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.