Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Trúcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Chí Nguyênen_US
dc.contributor.otherNguyễn Khánh Lyen_US
dc.contributor.otherLê Xuân Quỳnhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Quốc Khươngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Hoàn Kimen_US
dc.date.accessioned2024-07-29T03:30:00Z-
dc.date.available2024-07-29T03:30:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71499-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố và phân tích các mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định mua lại hàng hóa của người dân tỉnh Vĩnh Long trên sàn thương mại điện tử Lazada. Tổng cộng 270 phiếu khảo sát được thu thập theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện từ những người mua hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada sống tại Vĩnh Long. Nghiên cứu đo lường độ tin cậy của các thang đo bằng kiểm định Cronbach’s Alpha. Sau đó nhóm nghiên cứu sử dụng phương pháp EFA và hồi quy đa biến để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy tính hữu ích của sàn thương mại điện tử Lazada không ảnh hưởng đến ý định mua lại hàng hóa của người dân. Chính sách an toàn và cam kết của nhà bán lẻ có ảnh hưởng nhiều nhất đến ý định mua lại hàng hóa của người dân. Theo đó, kết quả nghiên cứu hàm ý rằng các nhà bán lẻ trên sàn thương mại điện tử Lazada nên nâng cao chất lượng sản phẩm và chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, bộ phận quản lý sàn thương mại điện tử Lazada cần tiếp tục rà soát, bổ sung, hoàn thiện chính sách, văn bản quy phạm pháp luật theo hướng tạo điều kiện, khuyến khích, hỗ trợ các hoạt động kinh doanh mới trên nền tảng công nghệ số.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến ý định mua lại hàng hóa của người dân tỉnh Vĩnh Long trên sàn thương mại điện tử Lazadaen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại – quản trị kinh doanh và du lịch – marketingen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.