Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Danhen_US
dc.contributor.authorTrần Quỳnh Nhưen_US
dc.contributor.otherCao Hoàng Yếnen_US
dc.date.accessioned2024-07-29T06:55:58Z-
dc.date.available2024-07-29T06:55:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71521-
dc.description.abstractTrong bối cảnh những thông tin truyền miệng tiêu cực về các nhà hàng (quán ăn) xuất hiện tràn lan trên khắp các nền tảng nhưng vẫn thu hút lượng lớn thực khách ghé thăm đã trở thành một vấn đề gây tranh cãi. Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường ảnh hưởng của thông tin truyền miệng điện tử tiêu cực đến ý định ghé thăm nhà hàng của thực khách. Đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp hạn chế những thông tin truyền miệng miệng điện tử theo chiều hướng xấu và đề ra những biện pháp giúp người tiêu dùng phân biệt thông tin nào là đúng sự thật. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát bằng bảng câu hỏi. Và sau hơn 2 tháng thu thập dữ liệu theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện, kết quả thu về 200 phiếu trả lời hợp lệ được đưa vào phân tích. Sử dụng công cụ SPSS 26 và AMOS 20 để tiến hành thống kê mô tả, phân tích độ tin cậy thang đo qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA và chạy mô hình SEM . Mô hình nghiên cứu đề xuất 3 yếu tố tác động đến thái độ về thông tin truyền miệng tiêu cực và ý định ghé thăm nhà hàng bao gồm: chất lượng thông tin (1), số lượng thông tin (2), độ tin cậy thông tinen_US
dc.format.medium52 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2023en_US
dc.subjectTruyền miệng tiêu cựcen_US
dc.subjectNhà hàngen_US
dc.subjectÝ định ghé thămen_US
dc.subjectThái độen_US
dc.subjectĐánh giá trực tuyếnen_US
dc.subjectNhận xéten_US
dc.titleTruyền miệng tiêu cực: thu hút hay đẩy khách hàng ra xa? Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử tiêu cực đến ý định ghé thăm nhà hàng của thực kháchen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeResearch Paper-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.