MASTER'S PROJECTS : [412] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 412
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó với tổ chức của công chức trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh HòaTrần Tấn Đạt
2024Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng tại công ty Maersk Logistics & Services Việt NamPhạm Nguyễn Như Ngọc
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến chia sẻ tri thức của công chức, viên chức tại Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Hồng Thủy
2024Những yếu tố giúp nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt NamLê Thị Bích Ngọc
2024Các nhân tố tác động đến hiệu quả chuỗi cung ứng: Trường hợp nghiên cứu chuỗi bán lẻ Thế Giới Di ĐộngNguyễn Thị Như Quỳnh
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank Khu vực Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thái An
2024Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix dịch vụ phân phối sản phẩm thương hiệu BabiMild – Osotspa của CG-DKSH Việt Nam đối với kênh truyền thốngPhan Nguyễn Trâm Anh
2024Phát triển cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thủ ĐứcĐỗ Hoàng Nam
2024Thâm hụt ngân sách tác động đến thu hút vốn FDI tại các nước Asean giai đoạn 2002-2021Huỳnh Huy Lâm
2024Phân tích chi phí hiệu quả của công nghệ theo dõi điện sinh lý thần kinh ở bệnh nhân phẫu thuật bệnh lý cột sống tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Tố Trinh
2024Sự tác động của chất lượng dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu đối với dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Ngân Hàng TMCP Nam Á Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Văn Ngọc
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nhà ga hàng hoá tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Sài GònPhạm Ngọc Minh Nhật
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho cán bộ nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á- Chi nhánh Đinh Tiên HoàngLê Nguyễn Thanh Tú
2024Tác động của đặc điểm hội đồng quản trị đến rủi ro tín dụng của các Ngân hàng Thương mại Việt NamNguyễn Quỳnh Đăng
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các Ngân hàng TMCP tại Việt NamNguyễn Đặng Diệu Hiền
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ chấp nhận chuyển đổi số (acceptance attitude of digital transformation) tại Ủy ban Nhân dân Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền GiangHồ Mẫn Nhu
2024Vốn tâm lý (Psychological Capital) tác động đến hiệu suất công việc (Job Performance) của công chức tại Ủy ban nhân dân huyện Củ ChiPhạm Ngọc Kim Xuân
2024Lãnh đạo kỹ thuật số tác động đến hiệu quả công việc của công chức tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh Ngô Hồng
2024Phong cách lãnh đạo gắn kết và sự gắn kết công việc tại Ủy ban Nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Mỹ Linh
2024Hoàn thiện hoạt động kiểm soát chu trình mua hàng và thanh toán tại Công ty Cổ phần Mạc TíchLê Thúy Vy
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 412