MASTER'S PROJECTS : [412] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 412
Issue DateTitleAuthor(s)
2024Những yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động thanh tra hành chính của các cơ quan thanh tra nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh HòaTrương Thanh Phong
2024Các giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu tuyển dụng tại công ty TNHH Thương mại Hồng Phát MinhLê Nhật Triều
2024Giải pháp tăng cường lòng trung thành thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng trải nghiệm của khách hàng tại Cửa hàng Cà phê Lasimi Cơ sở 19Nguyễn Ngọc Loan
2024Giải pháp nâng cao nhận thức phòng chống rửa tiền của nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á ChâuPhan Ngọc Thanh Tú
2024Các giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH Nippon Paint (Việt Nam)Lê Trọng Sùng
2024Chính sách cổ tức và hành vi quản trị lợi nhuận của doanh nghiệp Việt Nam: Trường hợp công ty có chi phí đại diện và hạn chế tài chínhNguyễn Thị Thùy Trang
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động thuộc khối văn phòng tại công ty Cổ phần Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á ChâuNguyễn Thùy Anh Thư
2024Dự báo nhóm khách hàng rời bỏ nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng Thẻ tại Ngân hàngTrần Thị Diễm Trinh
2024Giải pháp nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng tại Công ty WebMD Health Services Việt NamLê Thị Minh Anh
2024Nghiên cứu và xây dựng hệ thống gợi ý bán chéo sản phẩm mảng ngân hàng cá nhânTrần Thị Bích Tuyền
2024Xây dựng mô hình dự đoán điểm chạm của khách hàng dựa trên dữ liệu hành trình mua sắm trên website du lịchLâm Thị Bích Ngân
2024Hủy bỏ nghị quyết Đại hội đồng cổ đông – Thực tiễn áp dụng và đề xuất kiến nghịPhạm Ngọc Thạch
2024Nâng cao động lực làm việc của cán bộ quản lý cấp trung tại công ty CP Cấp nước Đồng NaiĐặng Văn Chất
2024Từ kỳ vọng đến hành động: Một nghiên cứu về người dùng trên nền tảng MGAMESLê Ngọc Vân Anh
2024Áp dụng các mô hình thống kê BTYD để nâng cao dự báo giá trị vòng đời khách hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanhPhạm Quang Hoàng Hiếu
2024Giải pháp giảm sự căng thẳng của nhân viên: Trường hợp Công ty Bambi EnglishNguyễn Hoàng Đông Phương
2024Những yếu tố tác động đến chỉ số chứng khoán Việt Nam giai đoạn 2011 – 2023Trần Võ Khánh Vy
2024Phân tích các nhân tố giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của ứng dụng SmartBanking tại ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Bến ThànhVũ Thị Hằng
2024Ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô đến giá chứng khoán tại thị trường chứng khoán TP Hồ Chí MinhĐỗ Thị Hãi Nghi
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics của công ty cổ phần OPL LogisticsNguyễn Lâm Phương Thảo
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 412