Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Dũngen_US
dc.contributor.authorHoàng Yến Nhien_US
dc.contributor.otherTrần Mai Duyênen_US
dc.contributor.otherPhạm Thị Minh Thưen_US
dc.contributor.otherBùi Nguyễn Anh Minhen_US
dc.contributor.otherDoãn Hà Vyen_US
dc.date.accessioned2024-08-20T02:35:25Z-
dc.date.available2024-08-20T02:35:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71663-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc khám phá ảnh hưởng của nhận thức về chuỗi cung ứng bền vững đối với ý định mua hàng của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây, nhận thức về chuỗi cung ứng bền vững trở thành một yếu tố quan trọng khi ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, đối tượng đang ngày càng dành nhiều sự quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ có ảnh hưởng tích cực đến môi trường tự nhiên và xã hội. Phương pháp nghiên cứu là phương pháp hỗn hợp, kết hợp phương pháp định tính và định lượng với tổng số 300 đáp viên được thu thập thông qua khảo sát trực tuyến và trực tiếp trên địa bàn TP.HCM. Nghiên cứu nhằm kiểm định độ tin cậy, độ giá trị và độ tin cậy của mô hình nghiên cứu. Phần mềm SPSS, Excel và SmartPLS được sử dụng để xử lý dữ liệu sau khi được thu thập. Trải qua quá trình nghiên cứu đề tài, nghiên cứu đã đóng góp một mô hình nghiên cứu mới đánh giá được ảnh hưởng của nhận thức về chuỗi cung ứng bền vững đến ý định mua hàng. Kết quả của bài nghiên cứu cho thấy rằng nhận thức của khách hàng về các yếu tố thuộc chuỗi cung ứng bền vững bao gồm thu mua bền vững, thiết kế bền vững, vận chuyển bền vững, chia sẻ thông tin bền vững, hợp tác bền vững, bao bì bền vững, sản xuất tinh gọn bền vững và quản lý con người và hoạt động bền vững đều ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua hàng của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Xác định được ảnh hưởng của nhận thức về chuỗi cung ứng bền vững đến ý định mua hàng có thể mang lại những đóng góp có giá trị cho các doanh nghiệp khi tiếp cận đối tượng khách hàng là giới trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do phân tích dữ liệu tập trung vào việc xác định các yếu tố trong nhận thức về chuỗi cung ứng bền vững và ảnh hưởng của nhận thức về các yếu tố trên tác động đến ý định mua hàng của giới trẻ, đóng góp về mặt thực tiễn của nghiên cứu đối với các doanh nghiệp là hỗ trợ họ đưa ra kết luận và khuyến nghị phù hợp về chiến lược quảng bá, tiếp thị hoặc các hướng phát triển bền vững cho các doanh nghiệp đang có ý định cải thiện tính bền vững trong chuỗi cung ứng trước bối cảnh thị trường toàn cầu đang ngày càng có nhiều yêu cầu về tuân thủ trách nhiệm và đạo đức xã hộien_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectẢnh hưởng của nhận thức khách hàng về chuỗi cung ứng bền vững đến ý định mua hàngen_US
dc.subjectChuỗi cung ứng bền vữngen_US
dc.subjectGiới trẻen_US
dc.subjectĐịa bàn TP. HCMen_US
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức về chuỗi cung ứng bền vững đến ý định mua hàng của giới trẻ trên địa bàn TP.HCMen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityQuản trị chuỗi cung ứng toàn cầuen_US
ueh.awardGiải Aen_US
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.