Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorĐinh Thị Bảo Yếnen_US
dc.date.accessioned2024-09-06T02:41:03Z-
dc.date.available2024-09-06T02:41:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017292-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037175~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71781-
dc.description.abstractGiá trị cảm nhận của khách hàng là yếu tố tiên quyết trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty FES Việt Nam. Do đó, đề án này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm cà phê hoà tan tại công ty FES Việt Nam. Bên cạnh đó, đánh giá mức độ quan trọng của từng yếu tố và cuối cùng là đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm cà phê hoà tan tại công ty FES Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu định tính (nghiên cứu sơ bộ) và nghiên cứu định lượng (nghiên cứu chính thức). Kết quả cho thấy có năm nhóm yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm cà phê hoà tan tại công ty FES Việt Nam, bao gồm: giá trị giá cả, giá trị chất lượng, giá trị cảm xúc, giá trị xã hội và giá trị dịch vụ khách hàng. Từ những phân tích cả về lý thuyết lẫn thực tiễn, các giải pháp có ý nghĩa được đề xuất phù hợp thực tiễn quản trị nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm cà phê hoà tan tại công ty FES Việt Nam.en_US
dc.format.medium99 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhận của khách hàngen_US
dc.subjectGiá trị giá cảen_US
dc.subjectGiá trị chất lượngen_US
dc.subjectGiá trị cảm xúcen_US
dc.subjectGiá trị xã hộien_US
dc.subjectVà giá trị dịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectCustomers perceived valueen_US
dc.subjectPrice valueen_US
dc.subjectQuality valueen_US
dc.subjectEmotional valueen_US
dc.subjectSocial valueen_US
dc.subjectAnd customer service valueen_US
dc.titleNâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm cà phê hòa tan tại Công ty trách nhiệm hữu hạn FES Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.