Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trúc Nhien_US
dc.date.accessioned2024-09-12T02:50:58Z-
dc.date.available2024-09-12T02:50:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017361-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037247~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71872-
dc.description.abstractTác giả đã thực hiện đề tài về “Giải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp – Ngân hàng TMCP Á Châu” nhằm đánh giá về thực trạng kết quả thực hiện công việc cũng như qua đó có thể xác định được các yếu tố tác động đến kết quả thực hiện công việc và có cơ sở để đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Á Châu. Đề án được thực hiện thông qua 2 giải pháp bao gồm: phần nghiên cứu định tính nhằm xác định cũng như điều chỉnh bảng hỏi phù hợp với thực tế kết cùng phần nghiên cứu định lượng nhằm thu thập và phân tích thêm dữ liệu, kiểm định mô hình và đo lường sự tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp. Mẫu khảo sát tác giả thực hiện là 200 mẫu (hợp lệ) bộ phận kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Á Châu. Kết quả đề án cũng đã xác định được có 5 yếu tố tác động đến kết quả thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh tại ngân hàng TMCP Á Châu: Đào tạo, đánh giá thành tích, môi trường làm việc, lương thưởng đãi ngộ và thái độ. Cuối cùng, tác giả thông qua kết quả đã phân tích và đánh giá để đưa ra các giải pháp phù hợp với thực tế ngân hàng TMCP Á Châu trong công tác đào tạo, đánh giá thành tích, môi trường làm việc, lương thưởng đãi ngộ và thái độ. Từ đó, các giải pháp góp phần điều chỉnh cơ cấu tổ chức nhằm khắc phục các tồn đọng hiện hữu trong công tác quản trị nguồn nhân lực của mảng khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Á Châu.en_US
dc.format.medium101 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectKết quả thực hiện công việcen_US
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpen_US
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnen_US
dc.subjectACBen_US
dc.subjectEmployee performanceen_US
dc.subjectCorporate customersen_US
dc.subjectCommercial joint stock banken_US
dc.titleGiải pháp nâng cao kết quả thực hiện công việc của bộ phận kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp – Ngân hàng TMCP Á Châuen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.