Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71897
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Trọngen_US
dc.contributor.authorLữ Phạm Gia Hânen_US
dc.contributor.otherTrương Ngọc Tú Nguyênen_US
dc.contributor.otherNguyễn Kha Lyen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thuỳ Dươngen_US
dc.contributor.otherTrần Thị Yến Nhien_US
dc.date.accessioned2024-09-12T08:12:13Z-
dc.date.available2024-09-12T08:12:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71897-
dc.description.abstractDự án nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu xác định những yếu tố từ chính sách thuế xanh tác động đến nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanh của sinh viên đại học trên địa bàn TP.HCM. Nghiên cứu tổng kết các lý thuyết nền và nghiên cứu khác có liên quan nhằm tăng tính tổng quát của mối quan hệ giữa các yếu tố tác động đến nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanh. Kết quả nghiên cứu giúp hỗ trợ chính phủ và các doanh nghiệp tại TP.HCM hiểu rõ hơn về những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanh của giới trẻ. Nghiên cứu xác định mô hình gồm các khía cạnh tác động đến nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanh đó là: khía cạnh môi trường, khía cạnh kinh tế, khía cạnh xã hội, mối quan tâm về môi trường, và nhận thức tiêu dùng sản phẩm xanh. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện là thu thập dữ liệu sơ cấp bằng hình thức điều tra khảo sát bằng hình thức gửi phiếu online Google Form, nghiên cứu thu thập được 300 phiếu trả lời hợp lệ, đánh giá trên thang đo Likert 5 mức độ từ thấp đến cao. Kết quả nghiên cứu phân tích cho thấy hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh bị ảnh hưởng bởi bốn yếu tố: Khía cạnh môi trường, khía cạnh kinh tế, mối quan tâm về môi trường, và nhận thức tiêu dùng sản phẩm xanhen_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectThuế xanhen_US
dc.subjectNhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanhen_US
dc.subjectKhía cạnh môi trườngen_US
dc.subjectKhía cạnh kinh tếen_US
dc.subjectKhía cạnh xã hộien_US
dc.subjectMối quan tâm về môi trườngen_US
dc.subjectNhận thức tiêu dùng sản phẩm xanhen_US
dc.titleTác động của chính sách thuế xanh đến nhu cầu tiêu dùng sản phẩm xanh của sinh viên TP. HCMen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Aen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.