Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Bá Vănen_US
dc.contributor.authorNguyễn Mai Thanh Túen_US
dc.date.accessioned2024-09-27T03:40:30Z-
dc.date.available2024-09-27T03:40:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017168-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037324~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71958-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) đã đầu tư hệ thống SCADA và thành lập Trung tâm điều hành SCADA để vận hành và giám sát hệ thống điện từ xa. Đây là một trong những đổi mới giúp EVNSPC cải thiện chất lượng nguồn điện cung cấp cho khách hàng cũng như giảm thiểu phát sinh các lỗi, các sự cố về điện, tối ưu chi phí vận hành hệ thống và sửa chữa. Tuy nhiên, số liệu nội bộ trong 3 quý gần nhất của EVNSPC đã nêu ra vấn đề khách hàng chưa cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ bảo trì của trung tâm điều hành SCADA. Để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng bảo trì tại trung tâm điều hành SCADA, tác giả đã thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng và phân tích thực trạng dựa trên 4 yếu tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ của phòng bảo trì tại trung tâm điều hành SCADA gồm: (1) “Sự đáp ứng”, (2) “Năng lực phục vụ”, (3) “Phương tiện hữu hình” và (4) “Sự tin cậy”. Qua đánh giá thực trạng, tác giả đã xác định được nguyên nhân dẫn đến sự chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ của phòng bảo trị tại trung tâm điều hành SCADA của khách hàng, trong đó chủ yếu khách hàng chưa hài lòng về “sự đáp ứng” và “năng lực phục vụ”. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm khắc phục với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng bảo trị tại trung tâm điều hành SCADA trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectBảo trì SCADAen_US
dc.subjectSCADA EVNSPCen_US
dc.subjectQuality of serviceen_US
dc.subjectMaintenance SCADAen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng bảo trì tại Trung tâm Điều hành SCADA - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.