Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72055
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Quyênen_US
dc.date.accessioned2024-10-09T11:41:05Z-
dc.date.available2024-10-09T11:41:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021617-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037423~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72055-
dc.description.abstractĐề án này đưa ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty CP Siêu thị VLXD Thế Giới Nhà. Biết được tầm quan trọng của sự hài lòng khách hàng trong việc đóng góp sự thành công của một doanh nghiệp, nghiên cứu này tập trung vào các yếu tố như phương tiện hữu hình, độ tin cậy, sự đảm bảo, sự đồng cảm, quản lý mối quan hệ khách hàng, giá cả là những yếu tố ảnh hưởng đến dự hài lòng của khách hàng. Các đề xuất giải pháp nhằm giải quyết các mặt hạn chế mà ST TGN đang gặp phải. Thứ nhất sự đảm bảo về chất lượng nhân viên và tập trung cải thiện đào tạo nguồn nhân lực để dảm bảo cung cấp được các mong cầu mà khách hàng đặt ra. Thứ hai xây dựng các chương trình tạo lợi ích cho khách hàng, để có sự đồng cảm từ khách hàng, qua đó ST TGN tiếp cận được với khách hàng hàng gần hơn tập trung khai thác được các kỳ vọng từ khách hàng. Thứ ba, cải thiện hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng, tương tác chăm sóc quan tâm khách hàng chuyên sâu để nâng cao sự hài lòng khách hàng. Cuối cùng cải thiện các chiến lược về giá nhằm thu hút khách hàng, áp dụng các chương trình về giá hấp dẫn nhằm tăng cường sự hài lòng khi khách hàng mua sắm, tạo tiền đề để phát triển tệp khách hàng thân thiết trung thành cho ST TGN Các giải pháp này được kỳ vọng để tạo điều kiện tăng giá trị lợi ích cho khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến với ST TGNen_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectQuản lý mối quan hệ khách hàngen_US
dc.subjectGiá cả sự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectChuỗi cửa hàng bán lẻen_US
dc.subjectSiêu thị vật liệu xây dựngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer relationship managementen_US
dc.subjectPricingen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectRetail chain of construction materials supermarketsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Siêu thị VLXD Thế Giới Nhàen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.