Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Vũ Lan Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Quốc Huyen_US
dc.contributor.otherNguyễn Hà Phươngen_US
dc.contributor.otherVõ Quốc Việten_US
dc.contributor.otherNguyễn Công Thịnhen_US
dc.date.accessioned2024-11-05T08:24:21Z-
dc.date.available2024-11-05T08:24:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72381-
dc.description.abstractBối cảnh của bài nghiên cứu: Chỉ vài năm trước, khái niệm “mua sắm online” vẫn còn chưa phổ biến ở nước ta, nhưng với xu thế các quốc gia đều mở cửa để gia nhập vào nền thế giới cùng với sự phát triển “như vũ bão” của khoa học kỹ thuật đã tạo nên rất nhiều dịch vụ công nghệ thông tin nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của nhân loại. Sự ra đời của Phương tiện truyền thông đặc biệt là sự xuất hiện của các trang mạng xã hội ( tiktok, facebook,...) là một bước đệm giúp “mua sắm online” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhất là trong những năm gần đây khi dịch covid19 nổ ra toàn cầu thì mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội ở Việt Nam nói chung hay TP HCM nói riêng thậm chí còn trở thành một xu hướng vô cùng thịnh hành. Mục đích của bài nghiên cứu: Bài nghiên cứu được nhóm tác giả thực hiện nhằm xác định những ảnh hưởng của yếu tố quan tâm đến quyền riêng tư đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng ở độ tuổi 18 - 34 tuổi đang sinh sống làm việc tại TP HCM. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát trực tuyến trên google form, sử dụng phần mềm SPSS và smartPLS S4 hỗ trợ chạy dữ liệu thu thập được qua bài khảo sát. Kết quả nghiên cứu: Kết quả nghiên cứu đã nhận thức về kiểm soát quyền riêng tư, Trải nghiệm về quyền riêng tư; Hoạt động truyền thông xã hội ảnh hưởng đến Mối quan tâm về quyền riêng tư; Niềm tin, Mối quan tâm về quyền riêng tư ảnh hưởng đến yếu tố Truyền miệng điện tử EWOM và Truyền miệng điện tử EWOM ảnh hưởng trực tiếp đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng. Ứng dụng lý thuyết và thực tế: Quan bài nghiên cứu các nhà bán lẻ trực tuyến sẽ có cái nhìn sâu sắc về tâm lý, mối quan tâm đến quyền riêng tư của khách hàng trên truyền thông xã hội và từ đó nắm bắt được ý định mua hàng của người tiêu dùngen_US
dc.format.medium130 tr.en_US
dc.language.isoenen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.titleNghiên cứu về tầm quan trọng của quyền riêng tư trên phương tiện truyền thông mạng xã hội ảnh hưởng đến ý định mua sắm online của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1en-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.