Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Dương Khánh Vũen_US
dc.date.accessioned2024-11-13T01:39:21Z-
dc.date.available2024-11-13T01:39:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72523-
dc.description.abstractMột thị trường thời trang bao giờ cũng tồn tại các thương hiệu nội địa và thời trang nước ngoài cùng nhau tồn tại và phát triển. Chính vì thế mà sẽ có những ảnh hưởng lên nhau. Đặc biệt, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ở Việt Nam hiện nay thì việc các thương hiệu thời trang nội địa bị giành mất thị trường là điều hiển nhiên. Và đặc biệt hơn, là nhóm đối tượng người tiêu dùng trẻ, sinh viên là người chịu sự tác động của việc hội nhập này. Chính vì thế mà hành vi tiêu dùng cũng sẽ bị thay đổi, vì vậy mà tôi quyết định thực hiện đề tài “Xu hướng mua sắm các sản phẩm thời trang trong bối cảnh hội nhập hóa, góc nhìn từ tính vị chủng của sinh viên thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp các thương hiệu thời trang nội địa Việt” Dữ liệu của bài nghiên cứu được lấy từ 270 sinh viên đang học tập và sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Mục đích của bài nghiên cứu này là xem xét sự ảnh hưởng của Tính vị chủng của người tiêu dùng đến Ý định mua hàng thông qua các yếu tố Thái độ đối với thương hiệu, Giá trị cảm nhận và Niềm tin thương hiệu đối với các sản phẩm thời trang do những thương hiệu Việt Nam thiết kế và sản xuất ở nhóm người tiêu dùng trẻ, sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy trong bảy mối quan hệ đề ra thì có năm mối quan hệ được ủng hộ, hai mối quan hệ còn lại bị bác bỏ và không có giá trị thống kê. Thông qua đó, sẽ đưa ra những khuyến nghị, giải pháp thích hợp cho từng đối tượng có liên quan và đề xuất những hướng phát triển của các nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.title“Xu hướng mua sắm các sản phẩm thời trang trong bối cảnh hội nhập hóa, góc nhìn từ tính vị chủng của sinh viên Thành Phố Hồ Chí Minh: Trường hợp các thương hiệu thời trang nội địa Việten_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.