Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Thu Hằngen_US
dc.contributor.authorHồ Ngọc Diệpen_US
dc.contributor.otherTrần Thị Mỹ Thắngen_US
dc.contributor.otherTrương Thu Nguyênen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thảo Nguyênen_US
dc.contributor.otherHoàng Sinh Nguyên Nguyênen_US
dc.date.accessioned2024-11-13T02:10:37Z-
dc.date.available2024-11-13T02:10:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72544-
dc.description.abstractĐề tài phân tích ảnh hưởng của hành vi tẩy xanh đối với giá trị thương hiệu xanh và kiểm tra các ảnh hưởng trung gian của hình ảnh thương hiệu xanh, sự hài lòng và niềm tin xanh, cũng như liên hệ giữa giá trị thương hiệu xanh và ý định mua sản phẩm xanh. Đề tài được xây dựng dựa trên lý thuyết tín hiệu, lý thuyết hợp pháp, lý thuyết đáp ứng kích thích (SOR) và áp dụng phương pháp khảo sát bằng Google Forms để thu biểu mẫu từ 285 người trả lời bằng kỹ thuật lấy mẫu ngẫu nhiên đơn giản. Việc thu thập dữ liệu tập trung vào người tiêu dùng Việt Nam có hiểu biết và kinh nghiệm mua sản phẩm mỹ phẩm xanh tại Việt Nam. Kết quả cho thấy rằng hành vi tẩy xanh tác động tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu xanh, niềm tin xanh, sự hài lòng xanh và cuối cùng là giá trị thương hiệu xanh. Mặt khác, hình ảnh thương hiệu xanh, sự hài lòng xanh và sự tin tưởng xanh có tích cực ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu xanh. Tổng quát lại, những phát hiện của công trình này đóng góp thực nghiệm cho ảnh hưởng của hành vi tẩy xanh đối với giá trị thương hiệu xanh, với vai trò trung gian của hình ảnh thương hiệu xanh, sự hài lòng xanh và niềm tin xanh. Nghiên cứu cũng cung cấp góc nhìn rõ hơn về liên hệ giữa giá trị thương hiệu xanh và ý định tiêu dùng xanh trong bối cảnh thị trường mới nổi của người tiêu dùng các sản phẩm mỹ phẩm xanh tại Việt Nam. Nghiên cứu này đóng vai trò củng cố nền tảng khoa học cho các bài viết khoa học tương lai trong lĩnh vực tiếp thị xanh.en_US
dc.format.medium112 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectHành vi tẩy xanhen_US
dc.subjectHình ảnh thương hiệu xanhen_US
dc.subjectNiềm tin xanhen_US
dc.subjectSự hài lòng xanhen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệu xanhen_US
dc.subjectÝ định tiêu dùng xanhen_US
dc.subjectMỹ phẩm xanhen_US
dc.titleHành vi tẩy xanh, giá trị thương hiệu xanh và ý định tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của hình ảnh thương hiệu xanh, sự hài lòng xanh và niềm tin xanhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.