Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Trọngen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Gia Vyen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thu Tuyếten_US
dc.contributor.otherLê Thị Hồng Hàen_US
dc.contributor.otherHoàng Phạm Thanh Hàen_US
dc.date.accessioned2024-11-13T07:38:39Z-
dc.date.available2024-11-13T07:38:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72578-
dc.description.abstractTrong bối cảnh của TP. Hồ Chí Minh, nơi mà thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ, công trình nghiên cứu của chúng tôi đã đặt mục tiêu làm sáng tỏ ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ E-Logistics lên sự hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng. Sử dụng một cuộc khảo sát trực tuyến với sự tham gia của 367 người tiêu dùng từng trải nghiệm dịch vụ e-logistics, chúng tôi đã sử dụng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính cùng với công cụ SmartPLS để tiến hành xử lý bộ dữ liệu mà chúng tôi thu thập được. Phát hiện từ nghiên cứu không chỉ chứng minh mối quan hệ tích cực giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng người tiêu dùng - một trong những yếu tố quan trọng ảnh đến lòng trung thành - mà còn mở rộng hiểu biết về e-LSQ và phân tích chi tiết ảnh hưởng của từng yếu tố đối với trải nghiệm người tiêu dùng tại địa phương. Công trình này không chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ E-Logistics trong việc củng cố sự hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng mà còn gợi ý các chiến lược quản lý cụ thể, làm cơ sở cho các nghiên cứu trong tương lai nhằm tối ưu hóa dịch vụ ELogistics ở Việt Nam. Tuy nhiên, nghiên cứu này cũng đối mặt với những hạn chế nhất định liên quan đến quy mô mẫu và độ tin cậy của dữ liệu, đặt ra cơ hội để mở rộng phạm vi của các nghiên cứu tiếp theo và tăng cường độ chính xác cũng như khả năng khái quát hóa kết quả trong một môi trường văn hóa rộng lớn hơn.en_US
dc.format.medium133 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectE-Logisticsen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectLòng trung thành của người tiêu dùngen_US
dc.subjectSự hài lòng của người tiêu dùngen_US
dc.subjectTP. Hồ Chí Minh”.en_US
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ E-Logistics đến sự hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh Tếen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.