Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrượng Nữ Ngọc Anh Thuyênen_US
dc.contributor.otherBạch Đăng Khoaen_US
dc.contributor.otherLê Quang Khánh Duyen_US
dc.date.accessioned2024-11-15T07:27:45Z-
dc.date.available2024-11-15T07:27:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72664-
dc.description.abstractNghiên cứu chủ yếu tập trung ảnh hưởng của chủ nghĩa tối giản đối với hành vi tiêu dùng trong marketing, tập trung vào nhóm đối tượng là giới trẻ. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp định lượng kết hợp với PLS-SEM, nghiên cứu "Cách thức tiêu dùng của giới trẻ ảnh hưởng bởi lối sống tối giản" xác định bởi các yếu tố cá nhân và xã hội ảnh hưởng đến cách thức tiêu dùng với bộ dữ liệu được nhóm nghiên cứu thực hiện khảo sát với 306 quan sát. Kết quả là dự báo các cách thức tiêu dùng của những người có lối sống tối giản, hỗ trợ các nhà quản trị và nhà sản xuất trong việc tiếp cận và cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm để thu hút và giữ chân khách hàng. Nghiên cứu này có giá trị thông tin cho các doanh nghiệp muốn định hướng tới nhóm khách hàng có lối sống tối giản .en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.titleCách thức tiêu dùng của giới trẻ ảnh hưởng bởi lối sống tối giảnen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.