Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Đoàn Minh Đứcen_US
dc.contributor.authorPhạm Ngọc Thanh Trúcen_US
dc.contributor.otherHứa Như Ýen_US
dc.contributor.otherPhạm Thị Hương Giangen_US
dc.date.accessioned2024-11-15T07:33:14Z-
dc.date.available2024-11-15T07:33:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72679-
dc.description.abstractCác hành vi bền vững trong nền kinh tế chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của cả các nhà nghiên cứu và năng lực nhận thức có thể giúp thúc đẩy các hành vi bền vững của người dùng. Tại Việt Nam việc khảo sát về sử dụng các dịch vụ xe công nghệ phổ biến hơn, các tài liệu trước đây chủ yếu tập trung vào phát triển bền vững lựa chọn sử dụng của khách hàng. Dựa vào đó nhóm kế thừa mô hình hồi quy tuyến tính đa biến để xem xét tác động của 6 biến độc lập đối với hành vi bền vững của người dùng trong dịch vụ xe đạp công cộng, một dịch vụ đã nhận được sự quan tâm lớn trong thời gian qua. Kết quả thu được cho thấy các têu chuẩn về chuẩn mực đạo đức và sự nhận thức về các vấn đề liên quan sẽ gia tăng các hành vi của người tiêu dùng chung. Bên cạnh đó, việc thiếu nhận thức trong tự chủ hành vi sẽ khiến các hành vi bền vững bị ảnh hưởng xấu. Bài nghiên cứu có khác biệt về kết quả với một số nghiên cứu do khác biệt trong văn hoá của Việt Nam so với các quốc gia khác. Kết thúc nghiên cứu, nhóm đã nhìn nhận các hạn chế còn tồn đọng trong nghiên cứu này. Bên cạnh đó, nhóm cũng đã đưa ra kiến nghị nhằm nâng cao các phương pháp và hướng cho các nghiên cứu về sau. Và tất nhiên mục tiêu nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi bền vững của người dùng không chỉ giới hạn bởi các yếu tố này và có thể mở rộng so sánh hơn.en_US
dc.format.medium46 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectHành vi bền vững trong dịch vụ xe đạp công cộngen_US
dc.subjectChuẩn mực đạo đứcen_US
dc.subjectCác tác động đến hành vi bền vững,en_US
dc.subjectNền kinh tế chia sẻen_US
dc.subjectNhận thức về hành vi cá nhânen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi bền vững khi sử dụng xe đạp công cộng trong nền kinh tế chia sẻ tại Việt Namen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.