Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn Thị Linh Chien_US
dc.contributor.otherNguyễn Khắc Vĩnh Kimen_US
dc.contributor.otherĐinh Thị Khánh Linhen_US
dc.contributor.otherLê Nguyễn Thuý Vyen_US
dc.contributor.otherNguyễn Đình Minhen_US
dc.date.accessioned2024-11-15T07:47:17Z-
dc.date.available2024-11-15T07:47:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72712-
dc.description.abstractChatbot là một công cụ hữu ích mang lại nhiều”giá trị và”tạo”lợi thế cạnh tranh cho”các doanh nghiệp”trong thời đại số như hiện nay, đặc biệt là trên lĩnh vực TMĐT.”Để khai thác tối ưu tiềm”năng”mà công cụ này mang lại thì các doanh nghiệp cần phải hiểu rõ hành vi, niềm tin, nhu cầu và mong muốn của khách hàng.”Tuy nhiên, tại Việt”Nam”, các nghiên cứu liên quan đến những vấn đề này và dự định mua sản phẩm nhờ vào Chatbot còn hạn chế, đáng chú ý hơn là đối với ngành mỹ phẩm - một ngành hàng đang có tốc độ phát triển nhanh chóng. Vì thế,”nhóm tác giả”đã tiến hành nghiên cứu một mẫu”gồm 200 sinh viên đến từ các trường Đại học khác nhau”trên địa bàn TP.HCM”nhằm khám phá ra các ảnh hưởng của Chatbot đến dự định mua mỹ phẩm của họ trên các sàn TMĐT. Kết quả cho thấy sự hài lòng của khách hàng, nhận thức về tính dễ sử dụng, nhận thức về tính hữu ích, nhận thức về sự thích thú”là những nhân tố có tác động đến dự định mua mỹ phẩm của nhóm sinh viên thuộc mẫu khảo sát. Đây là nguồn”tài liệu tham khảo”quan trọng của”các nghiên cứu liên quan”về Chatbot đối với TMĐT và”là cơ sở”giúp”các doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn đến thị trường”mà họ hướng tới.en_US
dc.format.medium105 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectChatboten_US
dc.subjectDự địnhen_US
dc.subjectMỹ phẩmen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectNhận thức về tính dễ sử dụngen_US
dc.subjectNhận thức về tính hữu íchen_US
dc.subjectNhận thức về sự thích thúen_US
dc.titleẢnh hưởng của Chatbot đến dự định mua mỹ phẩm của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh trên các sàn thương mại điện tửen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.