Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Hoàngen_US
dc.contributor.otherHuỳnh Ngọc Anh Thưen_US
dc.contributor.otherĐặng Quỳnh Châuen_US
dc.contributor.otherLương Gia Hânen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Ngọc Ánhen_US
dc.date.accessioned2024-11-19T02:28:21Z-
dc.date.available2024-11-19T02:28:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72769-
dc.description.abstractHiện nay, ngành du lịch đang trải qua sự phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh thế giới ngày càng hiện đại hơn, chính vì thế mà nhu cầu du lịch của con người tăng cao. Đây cũng chính là một bài toán khó dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động dịch vụ du lịch khi phải hiểu rõ sự kỳ vọng của khách hàng và nhất là các khách hàng thuộc thế hệ Z với khu nghỉ dưỡng. Điều này đòi hỏi sự ra đời mới của công cụ giúp cho doanh nghiệp có thể cạnh tranh và thu hút khách hàng đến với khu nghỉ dưỡng của mình. Và kết quả của nghiên cứu sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về cảm nhận lẫn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thế hệ Z đối với không gian trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng. Chúng ta sẽ giúp các doanh nghiệp trong ngành du lịch hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng của mình và từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và thiết kế không gian trải nghiệm sao cho phù hợp nhất. Trong bối cảnh chưa có nghiên cứu nào tập trung một cách cụ thể vào yếu tố không gian trải nghiệm trong ngành du lịch Việt Nam, nghiên cứu này đặt ra câu hỏi quan trọng: “Tác động của không gian trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng đối với ý định hành vi của khách hàng thế hệ Z tại TP. Hồ Chí Minh”, giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng sẽ có thêm thông tin và cơ sở để cải thiện trải nghiệm của khách hàng thế hệ Z, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch và dịch vụ nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện với nguồn tài liệu tham khảo đa dạng từ các bài báo trong và ngoài nước, kết hợp với phương pháp nghiên cứu khoa học nhằm đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của kết quả. Đồng thời mô hình SOR cũng được sử dụng trong bài nghiên cứu để đi sâu hơn về trải nghiệm của du khách tại khu nghỉ dưỡng và trình bày cơ sở lý thuyết về mối quan hệ giữa không gian trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng và ý định hành vi của khách hàng thế hệ Z. Nhóm đã tiến hành phân tích định tính và định lượng để đánh giá các thang đo, mô hình và các giả thuyết nghiên cứu. Dữ liệu được lấy từ 304 mẫu khảo sát khách hàng thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh, những người đã sử dụng dịch vụ tại các khu nghỉ dưỡng. Với phương pháp và quy trình phân tích số liệu được mô tả chi tiết và tiến hành kiểm định mô hình đo lường 2 giai đoạn cùng với đánh giá mô hình cấu trúc trên SmartPLS 4 để cho ra các kết quả được thảo luận trong nghiên cứu.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.titleNghiên cứu tác động từ không gian trải nghiệm tại các khu nghỉ dưỡng đến ý định hành vi của khách hàng thế hệ Z tại Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityDu lịchen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.