Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Anhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Phúcen_US
dc.contributor.otherLương Bích Ânen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Kim Linhen_US
dc.contributor.otherTrần Thị Ngọc Maien_US
dc.contributor.otherLê Thị Cẩm Viênen_US
dc.date.accessioned2024-11-19T04:00:19Z-
dc.date.available2024-11-19T04:00:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72808-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu: Nghiên cứu này tìm hiểu vai trò của trưởng nhóm trong hoạt động nhóm trực tuyến của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu phân tích các yếu tố như sự thu hút và biểu hiện của trưởng nhóm, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm trong môi trường trực tuyến. Nghiên cứu nhằm đề xuất các chiến lược nhằm tăng cường vai trò của các trưởng nhóm,cải thiện hiệu quả làm việc nhóm trong môi trường trực tuyến. Điều này có thể giúp các trường đại học và tổ chức giáo dục tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp hỗ trợ và đào tạo một cách tốt hơn trong môi trường trực tuyến. Những phát hiện này cung cấp những kiến thức cần thiết để cải thiện hiệu quả làm việc nhóm trong môi trường trực tuyến, từ đó hỗ trợ quá trình học tập và phát triển của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh.Phương pháp: Nghiên cứu đề xuất mô hình dựa trên sự thu hút, đồng cảm, công bằng và tin tưởng của trưởng nhóm đến hiệu suất làm việc, với sự tham gia khảo sát của sinh viên trong độ tuổi 18-22 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình này sử dụng cả phương pháp định tính và định lượng, với nghiên cứu định tính tham khảo các nghiên cứu trước và nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua Google form với 274 người trả lời. SPSS và SmartPLS là những phần mềm hỗ trợ nghiên cứu trong quá trình tổng hợp và phân tích dữ liệu để đánh giá thang đo sơ bộ, kiểm tra mô hình đo lường, kiểm tra mô hình cấu trúc, kiểm định mô hình đề xuất.Kết quả: Các biến trong mô hình nghiên cứu hầu hết được chứng minh là có tác động với nhau. Qua đó có thể thấy rằng niềm tin với nhóm trưởng có ý nghĩa về mặt thống kê và là yếu tố tác động đến hiệu quả làm việc nhóm. Sự công bằng, Sự đồng cảm, Sự thu hút của nhóm trưởng không hoặc ít ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc nhóm.Kết luận: Kết quả kiểm định của nghiên cứu ủng hộ tất cả các giả thuyết, trong đó nêu rõ rằng sự tin tưởng, sự đồng cảm, công bằng và sức thu hút ở một người trưởng nhóm có tác động tích cực đến hiệu suất của nhóm. Việc tăng các biến này sẽ khuyến khích nhóm hoạt động hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectNhóm ảoen_US
dc.subjectSự thu hút của người trưởng nhómen_US
dc.subjectSự đồng cảmen_US
dc.subjectHiệu suất làm việc nhóm ảoen_US
dc.subjectsự công bằngen_US
dc.subjectniềm tin đối với trưởng nhómen_US
dc.titleCác yếu tố của trưởng nhóm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc nhóm trong môi trường trực tuyến của sinh viên tại Tp.HCMen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại - Quản trị kinh doanhen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.