Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72814
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Quyênen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thùy Linhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Tươien_US
dc.contributor.otherNguyễn Thụy Thùy Anhen_US
dc.contributor.otherĐỗ Thu Hươngen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Kim Ngânen_US
dc.date.accessioned2024-11-19T04:03:46Z-
dc.date.available2024-11-19T04:03:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72814-
dc.description.abstractViệc lựa chọn mua sắm mỹ phẩm nội địa Việt Nam luôn là một trong những vấn đề phổ biến trong tâm lý tiêu dùng hàng hóa của con người khi có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Nó tồn tại ngay từ khi con người tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, từ độ tuổi bắt đầu biết chăm sóc sắc đẹp là các em học sinh đến người trưởng thành và kể cả người lớn tuổi. Hầu hết mọi người khi tiếp cận với các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Việt Nam đều sẽ đặt ra các câu hỏi: sản phẩm Việt Nam có đảm bảo về mặt chất lượng?, có nhiều người đang tiêu thụ sản phẩm giống mình hay không?, công dụng của sản phẩm chăm sóc này là gì?,… Chính từ sự đa dạng từ tâm lý của khách hàng mà các doanh nghiệp ở Việt Nam sẽ gặp phải không ít khó khăn trong việc ra mắt các sản phẩm sao cho hợp thị hiếu mọi người, cũng như tiêu thụ được nhiều nhất các loại mặt hàng trong nước. Để giảm đi các áp lực này cần phụ thuộc rất nhiều vào chính sách của các doanh nghiệp, các công ty nội địa, phải thu hút nhiều nhất số lượng các khách hàng. Không những vậy, để có một chính sách hiệu quả, các doanh nghiệp trong nước cần phải tìm hiểu sâu, kỹ lưỡng và nắm chắc tâm lý chọn lựa trong khi mua hàng của người tiêu dùng. Mục đích của đề tài này nhằm nắm bắt được những ưu tiên hàng đầu tác động đến sự quan tâm trong việc lựa chọn tiêu dùng mỹ phẩm nội địa Việt Nam, mà ở đây nhóm em lựa chọn các bạn sinh viên Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh là đại diện chung cho các quan tâm chung của người tiêu dùng, từ đó đem đến những thông tin cho các công ty và doanh nghiệp trong nước để họ có thêm cơ sở xây dựng những chính sách, chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thu hút khách hàng tiêu thụ hàng nội địa. Các yếu tố được đề cập bao gồm: thu nhập, giá cả, thương hiệu của sản phẩm, chuẩn mực chủ quan, xu hướng xã hội, tính vị chủng, quyết định mua mỹ phẩm nội địa.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.titleNghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Nội Địa Việt Nam Của Giới Trẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.