Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Xuân Hướngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Minhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Ngọc Minh Nghien_US
dc.contributor.otherHuỳnh Lê Anh Khoaen_US
dc.contributor.otherNguyễn Hoàng Khánhen_US
dc.contributor.otherHà Thu Huyềnen_US
dc.date.accessioned2024-11-19T04:24:30Z-
dc.date.available2024-11-19T04:24:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72842-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế, việc thực hiện trách nhiệm xã hội trở thành yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến môi trường. Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng khách hàng tìm kiếm thông tin và đưa ra quyết định mua hàng có sự ủng hộ rõ rệt đối với các thương hiệu có định hướng phát triển xanh, phát triển bền vững, có ý thức giữ gìn bảo vệ môi trường và sử dụng nguyên liệu xanh. Tuy nhiên, chúng ta có thật sự hiểu rõ trách nhiệm xã hội là gì và chúng ảnh hưởng như thế nào đối với sự ủng hộ thương hiệu của người tiêu dùng. Do đó bài luận sẽ tập trung chính vào “PHÂN TÍCH NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ VIỆC THỰC HIỆN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI XANH CỦA CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI DẪN ĐẾN SỰ ỦNG HỘ THƯƠNG HIỆU”. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu gồm có nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Bảng câu hỏi được xây dựng dựa trên thang đo Likert 7 mức độ. Mô hình đo lường và mô hình cấu trúc của khung nghiên cứu sẽ được xử lý bằng phần mềm SmartPLS 4.0, đánh giá độ tin cậy bằng phương pháp phân tích Cronbach’s alpha. Sau đó, nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM để kiểm định sự phù hợp của mô hình nghiên cứu và kiểm định các giả thuyết nghiên cứu đã đề xuất. Nghiên cứu của tác giả đã phát triển một khung lý thuyết và đồng thời kiểm định sự tác động của các chuỗi cửa hàng tiện lợi thực hiện trách nhiệm xã hội xanh đến danh tiếng thương hiệu, tình yêu thương hiệu và sở thích thương hiệu của người tiêu dùng và kết quả sẽ tác động đến sự ủng hộ thương hiệu của người tiêu dùng. Kết quả của nghiên cứu này không chỉ mang ý nghĩa lý luận mà còn có ứng dụng thực tiễn trong ngữ cảnh doanh nghiệp chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh chuyển đổi của họ đến phát triển bền vững. Việc các doanh nghiệp có những chiến lược phát triển phù hợp với môi trường sẽ ảnh hưởng tích cực đến việc người tiêu dùng ủng hộ thương hiệu .en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội về môi trườngen_US
dc.subjectSự ủng hộ thương hiệuen_US
dc.subjectBảo vệ môi trườngen_US
dc.subjectDanh tiếng thương hiệuen_US
dc.subjectTình yêu thương hiệuen_US
dc.subjectSở thích thương hiệu.en_US
dc.titlePhân tích nhận thức của người tiêu dùng về việc thực hiện trách nhiệm xã hội môi trường tại chuỗi cửa hàng tiện lợi dẫn đến sự ủng hộ thương hiệuen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityMarketingen_US
ueh.awardCen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.