Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Hữu Thanh Tùngen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Mỹ Yếnen_US
dc.contributor.otherNguyễn Hoàng Minhen_US
dc.contributor.otherLê Thị Hồng Ngaen_US
dc.contributor.otherHoàng Nguyễn Phương Thanhen_US
dc.contributor.otherPhùng Hồ Minh Khuêen_US
dc.date.accessioned2024-11-21T01:51:21Z-
dc.date.available2024-11-21T01:51:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72858-
dc.description.abstractTrong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, sự phát triển của công nghệ không ngừng mở ra những cơ hội mới và đặt ra thách thức cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong bối cảnh này, ứng dụng thực tế ảo tăng cường (AR) trở thành một xu hướng quan trọng, mang lại những trải nghiệm độc đáo và tăng cường hiệu suất công việc. Đồng thời, sự phổ biến của Internet đã tạo ra nhu cầu ngày càng lớn cho các nền tảng thương mại điện tử, nơi mà việc tích hợp AR có thể đem lại giá trị đặc biệt. Bài nghiên cứu “NGHIÊN CỨU VÀ ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG HỆ THỐNG DỊCH VỤ VÀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CUNG CẤP GIẢI PHÁP THỰC TẾ ẢO TĂNG CƯỜNG AR - VIRTUAL HORIZONS” được thực hiện nhằm đáp ứng đúng những yêu cầu và mong muốn của các đối tượng nghiên cứu bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng là doanh nghiệp. Riêng đối tượng khách hàng cá nhân được phân nhỏ thành hai nhóm là “Khách hàng trải nghiệm” và “Khách hàng chuyên nghiệp”, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về đa dạng nhu cầu và mục tiêu sử dụng của từng nhóm đối tượng. Qua hai phương pháp nghiên cứu chính, bao gồm phương pháp quan sát khoa học và điều tra khảo sát, chúng em hướng đến việc đề xuất một chiến lược kinh doanh cho website thương mại điện tử Virtual Horizons. Mô hình nghiên cứu đi từ cơ sở lý thuyết, các nguồn dữ liệu thứ cấp sau đó đến kết quả nghiên cứu định tính. Phương pháp quan sát khoa học được áp dụng để phân tích xu hướng sử dụng công nghệ AR. Phương pháp điều tra khảo sát sử dụng bộ câu hỏi nhằm thu thập ý kiến và phản hồi từ người sử dụng dịch vụ AR, giúp xác định nhu cầu và mong muốn của họ. Nghiên cứu được xác định trong thời gian từ năm 2018 đến 2023, tập trung vào việc khảo sát và phân tích các yếu tố thị trường, xu hướng công nghệ, và ứng dụng AR trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, giáo dục, và du lịch. Đối với phương pháp điều tra khảo sát, nhóm tập trung vào người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh và thu thập ý kiến từ hơn 150 người trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2023. Ngoài ra, nhóm cũng rút ra được một số đề xuất, giải pháp để cải thiện và hoàn thiện website đồng thời tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh. Với sự hiểu biết vững về đối tượng nghiên cứu, các phương pháp nghiên cứu, và xác định cụ thể phạm vi nghiên cứu, chúng em tin rằng nghiên cứu này sẽ đóng góp quan trọng vào lĩnh vực thực tế ảo tăng cường AR trên thị trường thương mại điện tử.en_US
dc.format.medium108 p.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024en_US
dc.titleNghiên cứu và đề xuất xây dựng hệ thống dịch vụ và chiến lược kinh doanh cung cấp giải pháp thực tế ảo tăng cường AR Virtual Horizonsen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardCen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.