Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72922
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trương Hồng Ngọc | en_US |
dc.contributor.author | Trương Đỗ Linh Xuân | en_US |
dc.contributor.other | Kiều Chinh | en_US |
dc.contributor.other | Nguyễn Thường Sang | en_US |
dc.date.accessioned | 2024-11-21T02:32:31Z | - |
dc.date.available | 2024-11-21T02:32:31Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72922 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này tập trung vào việc khảo sát tác động của “Gamification” đến thái độ của người tiêu dùng, đặc biệt là trong việc xác định ý định tiếp tục sử dụng và tương tác truyền miệng trên nền tảng thương mại điện tử. “Gamification” được biết là một phương pháp áp dụng những yếu tố trò chơi trong bối cảnh không phải trò chơi để thúc đẩy hành vi mong muốn. Nghiên cứu này sử dụng các phương pháp nghiên cứu thực nghiệm, thu thập những dữ liệu cần thiết thông qua hình thức Google Form . Dữ liệu được phân tích bằng các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để đánh giá mối quan hệ giữa việc sử dụng “Gamification” và thái độ của người tiêu dùng, cũng như tác động của nó đến ý định tiếp tục sử dụng và tương tác truyền miệng. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng việc áp dụng “Gamification” tác động tích cực tới thái độ của người tiêu dùng. Đặc biệt, “Gamification” được phát hiện là có ảnh hưởng tới tương tác truyền miệng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử. Những kết quả này cung cấp thông tin hữu ích cho doanh nghiệp về việc sử dụng “Gamification” như một công cụ để tăng cường tương tác và cam kết của khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử. | en_US |
dc.format.medium | 89 tr. | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh | en_US |
dc.relation.ispartofseries | Giải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2024 | en_US |
dc.subject | Gamification | en_US |
dc.subject | Thái Độ Người Tiêu Dùng | en_US |
dc.subject | Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng | en_US |
dc.subject | Tương Tác Truyền Miệng | en_US |
dc.subject | Thương Mại Điện Tử | en_US |
dc.subject | Nền tảng thương mại điện tử | en_US |
dc.title | Tác Động Của “Gamification” Lên Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Trong Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng Và Tương Tác Truyền Miệng Trên Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Trên Địa Bàn Tp.Hcm | en_US |
dc.type | Research Paper | en_US |
ueh.speciality | Kinh tế | en_US |
ueh.award | Giải C | en_US |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.grantfulltext | reserved | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.fulltext | Full texts | - |
item.openairetype | Research Paper | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | Nhà nghiên cứu trẻ UEH |
Files in This Item:
File
Description
Size
Format
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.