Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tô Thục Hânen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Trúc Ngânen_US
dc.contributor.otherVõ Trần Lê Huyềnen_US
dc.contributor.otherCao Nguyễn Thảo Nguyênen_US
dc.contributor.otherVõ Lâm Nhưen_US
dc.contributor.otherLê Vũ Tường Vyen_US
dc.date.accessioned2024-11-21T06:50:13Z-
dc.date.available2024-11-21T06:50:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72974-
dc.description.abstractTrong kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi Internet mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho người tiêu dùng về mọi mặt, dẫn đến sự chuyển đổi hành vi của người tiêu dùng trong thập kỷ qua. Có thể nhận ra rằng trước đây người tiêu dùng chủ yếu dựa vào các dịch vụ tại cửa hàng. Ngược lại với thời đại số hóa hiện nay, cửa hàng trực tuyến đã trở thành một kênh quan trọng để các doanh nghiệp và thị trường tiếp cận mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, dịch COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng tăng đáng kể từ khi xuất hiện COVID-19. Tại Việt Nam, Shopee đang là một trong những nền tảng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất. Vậy nên việc nâng cao nhận thức về quản lý thương hiệu như một công cụ chính để đạt được thế mạnh cạnh tranh trên thị trường. Dựa trên nền tảng lý thuyết về lòng trung thành với thương hiệu đa chiều (Theory of Multidimensional Brand Loyalty - TBL), bài nghiên cứu đã xây dựng mối quan hệ giữa đổi mới thương hiệu, niềm tin thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm trực tuyến trên Shopee. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là định tính và định lượng. Trong nghiên cứu định lượng, phân tích tương quan Pearson và phân tích hồi quy được dùng để kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu. Kết quả thu được qua thu thập dữ liệu từ 207 người dân sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM khẳng định sự ảnh hưởng giữa các yếu tố là Đổi mới thương hiệu, Niềm tin thương hiệu đến Lòng trung thành với thương hiệu. Cuối cùng, nhóm tác giả đưa ra kết quả được nghiên cứu dựa trên kết quả phân tích số liệu và đề xuất một số biện pháp nhằm giúp Shopee quản lý thương hiệu tốt hơn. Từ đó, Shopee có thể cung cấp những trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectĐổi mới thương hiệuen_US
dc.subjectNiềm tin thương hiệuen_US
dc.subjectLòng trung thành với thương hiệuen_US
dc.subjectShopeeen_US
dc.titleMối quan hệ giữa đổi mới thương hiệu, niềm tin thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm trực tuyến trên Shopeeen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại - quản trị kinh doanh và du lịch - marketingen_US
ueh.awardGiải Aen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.