Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Lệ Thủyen_US
dc.contributor.authorTrương Hoàng Long Vũen_US
dc.contributor.otherPhạm Thúy Huỳnhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Quỳnh Trâmen_US
dc.contributor.otherHồng Thuận Tiếnen_US
dc.contributor.otherTrần Thu Nguyệten_US
dc.date.accessioned2024-11-21T06:51:29Z-
dc.date.available2024-11-21T06:51:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72979-
dc.description.abstractVấn đề sức khỏe hiện nay là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm và lo lắng, bởi xuất hiện ngày càng nhiều nguyên nhân gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. Ngay cả các loại thực phẩm, thức ăn mỗi ngày mà con người đưa vào cơ thể đều có thể chứa rất nhiều các chất gây hại cho sức khỏe. Chính vì nhận thức được tầm quan trọng của điều đó, nhiều người bắt đầu tìm kiếm những loại sản phẩm tiêu dùng tốt cho sức khỏe của bản thân và gia đình.Theo đó, thực phẩm tiêu dùng Healthy dần được nhiều người biết đến và ngày càng trở nên phổ biến. Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích xác định tầm ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các sản phẩm tiêu dùng Healthy của người tiêu dùng ở độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi tại TP. Hồ Chí Minh, qua các yếu tố như: "Bao bì"; "Quảng cáo"; "Giá cả"; "Thương hiệu"; "Chất lượng"; "Giá trị cảm nhận" của người tiêu dùng; "Sự hài lòng" của người tiêu dùng đối với sản phẩm; "Nhận thức về lối sống Healthy"; "Sự tin tưởng" của người tiêu dùng dành cho sản phẩm. Từ kết quả nghiên cứu và phân tích, qua đó chúng tôi xác định được các yếu tố "Nhận thức về lối sống Healthy", "Giá trị cảm nhận sản phẩm tiêu dùng Healthy" và "Giá cả sản phẩm tiêu dùng Healthy" đều có tác động một cách tích cực đến quyết định sử dụng sản phẩm tiêu dùng Healthy của người tiêu dùng ở độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong rằng qua bài nghiên cứu này, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm tiêu dùng Healthy tại TP. Hồ Chí Minh sẽ tìm được mô hình kinh doanh phù hợp để dễ dàng tiếp cận đến các đối tượng khách hàng tiềm năng và phát triển sản phẩm dựa trên các kết quả đã phân tích được từ bài nghiên cứu.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.titleCác Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lối Sống Sử Dụng Các Sản Phẩm Tiêu Dùng Healthy Của Giới Trẻ Tại Tp. Hồ Chí Minh Hiện Nayen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại – Quản trị kinh doanh – Marketingen_US
ueh.awardGiải Ben_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.