Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorHuỳnh Huệ Anhen_US
dc.contributor.otherNgô Vũ Thảo Quyênen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Minh Thưen_US
dc.contributor.otherLâm Thị Cẩm Nhiênen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Như Ngocen_US
dc.date.accessioned2024-11-21T07:15:35Z-
dc.date.available2024-11-21T07:15:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72987-
dc.description.abstractỞ các quốc gia khác, Quảng cáo trao quyền cho phái nữ đã xuất hiện từ lâu như một làn sóng mạnh mẽ khi có rất nhiều thương hiệu tung ra các chiến dịch tiếp thị nữ quyền. Trong khi đó ở Việt Nam, việc đưa “nữ quyền” vào quảng cáo chỉ vừa nổi lên nhen nhóm trong thời gian gần đây, nền tảng lý thuyết và nghiên cứu liên quan đến quảng cáo trao quyền cho phái nữ vẫn còn hạn chế. Nghiên cứu này kiểm định tác động của Thái độ đối với nữ quyền, Những phán xét đạo đức và Việc tự tham chiếu đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo, cụ thể là quảng cáo quảng cáo trao quyền cho phái nữ. Đồng thời, làm sáng tỏ tác động của Thái độ đối với Quảng cáo trao quyền cho phái nữ đến Ý định mua hàng của thương hiệu được quảng cáo. Nghiên cứu sử dụng mẫu khảo sát gồm 279 người tiêu dùng tại TPHCM và các công cụ phân tích định lượng. Kết quả nghiên cứu nhằm khẳng định mối quan hệ giữa thái độ của khách hàng đối với quảng cáo trao quyền cho phái nữ, tự tham chiếu bản thân đều ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra kết quả của các tác nhân gây ảnh hưởng tới thái độ đối với quảng cáo trao quyền cho phái nữ bao gồm thái độ của người tiêu dùng đối với nữ quyền và sự đánh giá về mặt đạo đức. Nghiên cứu này cung cấp những đóng góp có giá trị liên quan đến lĩnh vực quảng cáo quảng cáo trao quyền cho phái nữ, giúp các nhà quản trị hoạt động tiếp thị, quảng cáo đo lường và quản trị tốt những rủi ro có thể xảy đến với thương hiệu khi sử dụng Quảng cáo trao quyền cho phái nữ trong bối cảnh văn hóa - xã hội Việt Nam.en_US
dc.format.medium43 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.subjectQuảng cáo trao quyền cho phái nữen_US
dc.subjectThái độ đối với quảng cáo trao quyền phái nữen_US
dc.subjectThái độ đối với chủ nghĩa nữ quyềnen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.titleThái độ của người tiêu dùng đối quảng cáo trao quyền cho phái nữ: nghiên cứu tình huống chiến dịch quảng cáo “Chính nữ” của L’Oréal Paris Vietnam.en_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityThương mại - quản trị kinh doanh và du lịch - marketingen_US
ueh.awardGiải Aen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeResearch Paper-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.