Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Cẩm Túen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Kiều Maien_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thúy Quyênen_US
dc.contributor.otherLường Thị Ái Phươngen_US
dc.contributor.otherTrần Vi Thanh Trúcen_US
dc.date.accessioned2024-11-26T03:56:43Z-
dc.date.available2024-11-26T03:56:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73168-
dc.description.abstractHiện nay TikTok đang là nền tảng mạng xã hội nổi tiếng có nhiều lượt tải xuống nhất trên App Store so với Youtube, Instagram và Facebook. TikTok kích thích người xem muốn khám phá, tiếp cận các sản phẩm và thương hiệu mới một cách thật tự nhiên, không những thế họ còn đưa ra quyết định mua hàng ngoài kế hoạch. Tại thị trường Việt Nam hiện tại, quảng cáo TikTok còn rất mới mẻ cho nên đây sẽ là thị trường đầy tiềm năng trong tương lai tới. Vì vậy, nhóm chúng em quyết định thực hiện nghiên cứu chuyên sâu hơn về chủ đề “Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên nền tảng TikTok”. Nghiên cứu này dùng phương pháp nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính để kiểm tra mô hình đo lường, mô hình nghiên cứu. Nghiên cứu này được thực hiện trên 346 người từ 18 tuổi trở lên đã sử dụng nền tảng TikTok qua bảng câu hỏi trực tuyến. Nhìn chung, sau khi phân tích và tổng hợp kết quả nghiên cứu thì nhóm đã đưa ra một vài giải pháp, ý kiến về việc người dùng lựa chọn mua hàng trực tuyến khi xem quảng cáo trên TikTok. Bên cạnh đó nhóm có đề cập đến những khó khăn, những hạn chế tồn đọng khi thực hiện đề tài nghiên cứu này và định hướng trong tương lai.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectQuảng cáo TikToken_US
dc.subjectLink bioen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên nền tảng Tiktoken_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardCen_US
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.