Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh Huỳnh Quang Cảnhen_US
dc.contributor.authorPhạm Võ Kiều Giangen_US
dc.contributor.otherBùi Nguyên Hạnhen_US
dc.contributor.otherMai Phương Linhen_US
dc.contributor.otherNguyễn Thị Hồng Thúyen_US
dc.date.accessioned2024-11-26T04:03:24Z-
dc.date.available2024-11-26T04:03:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73195-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu hướng tới tìm hiểu, đánh giá sự tác động của các yếu tố trên nền tảng Instagram đến thái độ đối với quảng cáo của đối tượng sinh viên khối ngành kinh tế đang theo học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhóm sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, định lượng, quá trình thu thập dữ liệu được thực hiện thông qua khảo sát trực tuyến bằng khảo sát bảng câu hỏi. Kết quả thu được được xử lý thông qua phần mềm xử lý dữ liệu thống kê SPSS và phần mềm AMOS, công cụ đánh giá độ tin cậy - Cronbach’s Alpha và kỹ thuật phân tích yếu tố khám phá (EFA) để đánh giá mức độ giá trị của các khái niệm nghiên cứu. Sau đó, dùng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM để kiểm định các thang đo có thật sự phù hợp của mô hình và các giả thuyết nghiên cứu, đồng thời đánh giá sự tác động của các yếu tố đối với quảng cáo.Theo kết quả nghiên cứu bốn yếu tố là Độ phiền nhiễu, Tính thông tin, Tính giải trí, Tính cá nhân có tác động tích cực đến thái độ đối với quảng cáo qua Instagram của sinh viên và Độ tin cậy cho thấy không có ảnh hưởng tích cực. Từ những yếu tố đó xác định được thái độ và phản ứng của sinh viên với quảng cáo. Thông qua phân tích kết quả thu được, nhóm nghiên cứu đã đưa ra những kiến nghị và đề xuất phù hợp để giúp các thương hiệu có thể xem xét chọn lựa hình thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ qua nền tảng Instagram nhằm đưa ra những chiến dịch quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.subjectInstagramen_US
dc.subjectSinh viênen_US
dc.subjectThái độ với quảng cáoen_US
dc.subjectUEHen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua Instagram của Sinh Viên tại TP.HCMen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tếen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.