Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tô Thục Hânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Thảoen_US
dc.contributor.otherPhạm Hoàng Minh Cườngen_US
dc.contributor.otherHuỳnh Mỹ Duyênen_US
dc.contributor.otherĐặng Thị Thu Hiếuen_US
dc.date.accessioned2024-11-26T04:04:14Z-
dc.date.available2024-11-26T04:04:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73199-
dc.description.abstractLiệu vai trò của người kết nối có ảnh hưởng đến hoạt động chia sẻ kiến thức và hiệu suất công việc trong môi trường doanh nghiệp hay không là mục tiêu nghiên cứu mà nhóm tác giả hướng đến, nhằm phân tích thực nghiệm, đánh giá và đo lường mức độ tác động của các biến nghiên cứu. Nhằm phục vụ cho quá trình nghiên cứu, nhóm tác giả sử dụng bảng câu hỏi khảo sát (Google Form) với kích thước mẫu 317 đối tượng bằng phương pháp chọn mẫu định mức và thực hiện phỏng vấn trực tuyến nhằm tuân thủ theo nguyên tắc 5K, vì tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp tại nơi đây.Bài nghiên cứu chủ yếu phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, nhân tố khámphá EFA, nhân tố khẳng định CFA, mô hình cấu trúc tuyến tính SEM song với sự hỗ trợ M SPSS 25 và IBM AMOS 24. Kết quả thu được cho thấy, trong khi Năng lực bản thân, Sự tương tác xã hội không được có mối tương quan với Sự định hướng của người kết nối thì Niềm vui từ sự giúp đỡ và Quy luật “có qua có lại” có tác động tích cực đến yếu tố này. Bên cạnh đó, yếu tố Hoạt động chia sẻ kiến thức được kiểm định rằng ảnh hưởng bởi Năng lực bản thân và Quy luật“có qua có lại”nhưng hoàn toàn không được tác động bởi Niềm vui từ sự giúp đỡ, Sự tương tác xã hội và Sự định hướng của người kết nối. Điểm nổi bật có thể thấy ở bối cảnh Việt Nam, Quy luật“có qua có lại” đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng nền tảng truyền thông xã hội doanh nghiệp, ngược lại, Niềm vui từ sự giúp đỡ thì không. Mặt khác, nhóm tác giả nhận thấy một số hạn chế của nghiên cứu, do nguồn lực, thời gian, vốn kiến thức có hạn. Dù vậy vẫn mong các kết quả, dữ liệu đã thu thập cũng như đề xuất bài nghiên cứu sẽ có những đóng gópthực tiễn cho các công trình sau này.en_US
dc.format.medium122 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.relation.ispartofseriesGiải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ UEH 2022en_US
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động chia sẻ kiến thức đến hiệu suất công việc trong môi trường truyền thông xã hội của các doanh nghiệp thuộc khu vực Đông Nam Bộen_US
dc.typeResearch Paperen_US
ueh.specialityKinh tế lượngen_US
ueh.awardGiải Cen_US
item.openairetypeResearch Paper-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Nhà nghiên cứu trẻ UEH
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.